Góc khuất khắc nghiệt như 'địa ngục' sau vẻ hào nhoáng trên sân khấu qua lời kể của cựu idol Kpop

Vì cuộc sống của idol quá khắc nghiệt nên đã có lúc cô muốn kể hết những điều này với phụ huynh nhưng rồi, cô lại chấp nhận chịu đựng một mình.

Ẩn sau vẻ hào nhoáng sân khấu của thế giới Kpop là những góc khuất đen tối các idol phải chịu đựng. Áp lực vốn là thứ mà nghệ sĩ Hàn đã phải làm quen ngay từ khi bước chân vào nghề.

Mới đây, Kong Yoo Jin – cựu thành viên nhóm nhạc BONUSbaby đến từ Maroo Entertainment đã có những chia sẻ về trải nghiệm không mấy êm đềm trong quá trình làm idol cũng như những khó khăn cô đã phải chịu đựng trong suốt quãng đường sự nghiệp.

Góc khuất khắc nghiệt như địa ngục sau vẻ hào nhoáng trên sân khấu qua lời kể của cựu idol Kpop-1
Kong Yoo Jin

Một trong những thử thách mà Kong Yoojin trải qua là chế độ ép cân khắc nghiệt. Trong suốt một ngày, cô chỉ được phép uống một chút sữa hoặc ăn 10 quả cà chua bi.

Cô chia sẻ: ''Công ty bảo với chúng tôi rằng chúng tôi không được để cân nặng hơn 46kg. Có những ngày tôi ăn nhiều hơn. Tôi kiểm soát khẩu phần của mình cực kì nghiêm ngặt. Tôi chỉ ăn 2 quả trứng, 10 trái cà chua bi và 10 hạt hạnh nhân mỗi ngày. Tôi uống 1, 2 ngụm sữa đậu nành thay cho bữa ăn khi tập nhảy cả ngày''.

Góc khuất khắc nghiệt như địa ngục sau vẻ hào nhoáng trên sân khấu qua lời kể của cựu idol Kpop-2

Không những vậy, cô cùng các thành viên nhóm cũng phải thường xuyên tập luyện tới khuya và thức dậy vào sáng sớm để chuẩn bị các chương trình âm nhạc.

Góc khuất khắc nghiệt như địa ngục sau vẻ hào nhoáng trên sân khấu qua lời kể của cựu idol Kpop-3

BONUSbaby debut năm 2017, Kong Yoo Jin chính thức rời nhóm vào năm 2018. Từ đó nhóm cũng ngưng biểu diễn.

Chính cường độ làm việc khắc nghiệt đã khiến sức khỏe cô gặp vấn đề, cơ thể chỉ còn da bọc xương. Cựu idol cho biết: ''Tập nhảy chẳng hề dễ dàng và dây thanh âm của tôi đã bị tổn thương vì tôi phải thay đổi giọng hát của mình cho phù hợp với hình ảnh của nhóm''.

Chưa hết, công ty của BONUSbaby còn hạn chế để ''gà nhà'' gặp gỡ gia đình. Các thành viên chỉ được gặp cha mẹ tại văn phòng công ty trong vòng 1 giờ. Yoojin và đồng đội cũng không được dùng điện thoại để giải trí.

Vì cuộc sống của idol quá khắc nghiệt nên đã có lúc cô muốn kể hết những điều này với phụ huynh nhưng rồi, cô lại chấp nhận chịu đựng một mình.

''Mỗi lần gọi điện về nhà, tôi muốn kể cho họ nghe cái này cái kia quá khó khăn nhưng không thể. Tôi chỉ có một lựa chọn duy nhất là chịu đựng tất cả và quen với điều đó'', Yoo Jin trải lòng.

Góc khuất khắc nghiệt như địa ngục sau vẻ hào nhoáng trên sân khấu qua lời kể của cựu idol Kpop-4

Với tất cả những gì trải qua, cô gái chưa bước sang tuổi đôi mươi đã phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm nặng nề. Cuối cùng, Kong Yoo Jin quyết định dừng chân, từ bỏ giấc mơ nổi tiếng.

Mỗi khi nhớ lại ''cuộc sống địa ngục'' đã trải qua, cô lại trở nên mạnh mẽ hơn. Hiện tại, Kong Yoo Jin đã hoàn toàn ổn định, cô đang theo học lớp thanh nhạc để trở thành một giáo viên dạy nhạc trong tương lai. Cựu thành viên nhóm nhạc BONUSbaby đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/goc-khuat-day-khac-nghiet-nhu-dia-nguc-qua-loi-ke-cua-cuu-idol-kpop-1820034.htm

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất