Dưới góc nhìn chiêm tinh học, cặp đôi Jennifer Lopez & Alex Rodriguez sẽ ra sao?

Hãy cùng tìm hiểu xem các chòm sao sẽ hé lộ điều gì về mối tình của cặp đôi Sư Tử J.Lo và A.Rod

Các câu chuyện về mối quan hệ của Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đã gây xôn xao từ lúc bắt đầu. Kể từ khi trở thành một cặp vào năm 2017 và đính hôn vào năm 2019, cả hai đã hợp nhất gia đình riêng của mình và công khai tình yêu của họ dành cho nhau. Cho đến nay, dòng thời gian mối quan hệ của họ hầu như không có quá nhiều drama.

Nhưng trong bối cảnh đám cưới bị trì hoãn nhiều lần, những lời bàn tán về sự không chung thủy, tin đồn chia tay, và sau đó được thông báo rằng họ đang phải giải quyết một số việc. Vậy hãy cùng xem Chiêm Tinh sẽ nói gì về mối tình này, thực hư các tin đồn thế nào và tương lai của cặp đôi J.Lo và A.Rod sẽ ra sao.

Dưới góc nhìn chiêm tinh học, cặp đôi Jennifer Lopez & Alex Rodriguez sẽ ra sao?-1

Sự tương hợp của cung Mặt Trời của Jennifer Lopez & Alex Rodriguez

Lopez (sinh ngày 24 tháng 7 năm 1969) và Rodriguez (sinh ngày 27 tháng 7 năm 1975) đều có Mặt Trời là Sư Tử. Mặt Trời của họ chỉ cách nhau một vài độ trong cung Sư Tử, có nghĩa là khi chúng ta kết hợp bản đồ sao của họ, hai nguồn năng lượng sẽ được khuếch đại mạnh mẽ.

Cung Sư Tử được biết đến với tính cách hòa đồng, ấm áp, hào nhoáng và một chút drama - đó là một phần lý do khiến cặp đôi này thu hút nhiều sự chú ý đến vậy.

Sự liên kết cung Mặt Trời của J.Lo và A.Rod cũng nói lên sự thấu hiểu sâu sắc và tính tương hợp giữa hai người về mặt tâm hồn. Rodriguez chia sẻ rằng anh và Lopez có rất nhiều điểm chung trong một cuộc phỏng vấn năm 2017 với báo Vanity Fair: "Chúng tôi đều là cung Sư Tử; chúng tôi đều đến từ New York; chúng tôi đều là người Latinh và khoảng 20 điểm chung khác'.

Lopez cũng nói điều tương tự, và chia sẻ thêm rằng: "Tôi hiểu anh ấy theo cách mà tôi không nghĩ ai khác có thể làm được, và anh ấy hiểu tôi theo cách mà không ai khác có thể làm được". Đây chính là minh chứng cho sự tương hợp giữa Mặt Trời của họ.

Dưới góc nhìn chiêm tinh học, cặp đôi Jennifer Lopez & Alex Rodriguez sẽ ra sao?-2

Dù hợp nhau đến mấy nhưng cũng không thể tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm

Trong khi mối liên kết về cung Mặt Trời của Lopez và Rodriguez mang lại cho họ sự hiểu biết sâu sắc về nhau, thì sự kết hợp năng lượng của hai Sư Tử này cũng có thể gợi lên một số drama.

Sư Tử là cung hoàng đạo được chiếu mệnh bởi chính Mặt Trời, là trung tâm của hệ mặt trời của chúng ta và là một trong những hành tinh quan trọng nhất của Chiêm Tinh Học. Sư Tử thích tỏa sáng và dành được sự chú ý. Điều đó có nghĩa rằng, cả hai có thể cần phải cố gắng chia sẻ spotlight trong mối quan hệ của họ.

Nhưng để biết cách họ suy nghĩ thấu đáo và thể hiện sự đấu tranh với nhau, chúng ta sẽ phải xem xét các cung Sao Thủy của họ, cai quản về vấn đề tư duy và giao tiếp. Sao Thủy của Lopez ở ngay cạnh Mặt Trời cùng trong cung Sư Tử rực lửa đầy mãnh liệt, điều này cho thấy cô ấy rực rỡ và ấn tượng trong cách thể hiện bản thân.

Nhưng Sao Thủy của Rodriguez lại nằm trong cung nước Cự Giải tình cảm, điều đó có nghĩa là anh ấy nhạy cảm và nhẹ nhàng hơn trong cách tiếp giao tiếp của mình.

Nguyên tố lửa và nước thường xung đột, vì vậy khía cạnh này báo hiệu sự hiểu lầm và tổn thương tình cảm. Tuy nhiên, vì Sao Thủy của Lopez hòa hợp với Mặt Trời của Rodriguez, họ có thể giải quyết các vấn đề ngay khi chúng nảy sinh và tìm được tiếng nói chung.

Dưới góc nhìn chiêm tinh học, cặp đôi Jennifer Lopez & Alex Rodriguez sẽ ra sao?-3

Liệu mối quan hệ có thể gắn bó dài lâu?

Bản đồ Chiêm Tinh của Lopez và Rodriguez chỉ ra một mối liên hệ lâu dài sẽ cho phép họ vượt qua mọi trở ngại. Quan trọng nhất là tương tác mạnh mẽ của Sao Kim với Sao Thổ của J.Lo và A.Rod, cho thấy sự bền chặt trong một mối quan hệ tình cảm.

Sao Thổ là hành tinh của sự chăm chỉ và cam kết, trong khi Sao Kim là hành tinh của tình yêu và sự lãng mạn. Có sự kết nối hài hòa giữa cả hai trong bản đồ sao của họ như vậy, minh họa một mối quan hệ tận tâm và ổn định, được xây dựng để chống chọi với thử thách của thời gian.

Một dấu hiệu tốt lành khác của cặp đôi này là tương tác của Mặt Trời và Sao Hỏa, nói lên sự hấp dẫn lẫn nhau sâu sắc giữa họ. Sao Hỏa là hành tinh của đam mê, tình dục và hành động, vì vậy nó là một hành tinh quan trọng cần xem xét khi nói đến khả năng tương thích trong mối quan hệ.

Và bởi vì Sao Hỏa cũng cai trị sự tham vọng của chúng ta, sự liên kết này cho thấy rằng hai cung này xuất sắc trong việc hỗ trợ các mục tiêu của nhau. Cả Lopez và Rodriguez đều có thể cảm thấy tự do theo đuổi ước mơ của mình một cách độc lập, nhưng cũng sẽ thành công trong việc chinh phục các mục tiêu chung và khi làm việc cùng nhau. Đó là minh chứng tuyệt vời cho một mối quan hệ lâu dài.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/duoi-goc-nhin-cua-chien-tinh-hoc-lieu-nhung-tin-don-chia-tay-cua-cap-doi-jennifer-lopez-alex-rodriguez-se-tro-thanh-su-that-2098202.html

chiêm tinh học 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất