Gọi điện cho chồng không được, người phụ nữ bạo hành con gái trút giận

Người mẹ không chỉ bóp cổ, dùng chân đạp vào cổ con mà còn bắt bé gái phải quỳ gối trên đất.

Mới đây, mạng xã hội Thái Lan đang xôn xao một vụ mẹ bạo hành con gái. Theo đó, chồng của người phụ nữ đi làm ở BangKok và không trả lời điện thoại của cô. Vì vậy, cô ta đã gọi điện video cho chồng để anh chứng kiến cảnh mình hành hạ con ruột.

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ đã dùng tay bóp cổ bé gái 3 tuổi tội nghiệp, dùng chân giẫm lên cổ đứa bé. Khi bị mẹ đánh đập, bé gái không thể phản kháng, bé khóc lóc tới lạc giọng vì đau đớn, thậm chí còn ngất xỉu đi.

Gọi điện cho chồng không được, người phụ nữ bạo hành con gái trút giận-1
Người mẹ bạo hành con gái để trả thù chồng.

Tuy nhiên, người mẹ dường như không mảy may tới cảm xúc của con gái. Tiếp tục mắng chửi, đánh đập cô bé. Cuối đoạn video, cô ta còn bắt con gái phải vòng tay quỳ gối dưới đất để cố tình chọc giận chồng.

Không rõ ai là người đang tải đoạn video đó lên mạng xã hội nhưng gia đình người chồng sau khi xem đoạn video đã nhanh chóng gọi báo cảnh sát. Bé gái sau đó được gia đình họ đưa về chăm sóc.

Gọi điện cho chồng không được, người phụ nữ bạo hành con gái trút giận-2
Người mẹ bạo hành con gái để trả thù chồng.

Cảm thấy có lỗi, người mẹ đã tới nhà chồng để xin lỗi. Tuy nhiên, gia đình này nhấn mạnh rằng cô ta không nên được tha thứ và họ sẽ có hành động pháp lý chống lại cô.

Cảnh sát sau đó đã vào cuộc điều tra vụ việc và xác định được danh tính của người mẹ. Cảnh sát cho biết, người mẹ 28 tuổi, cô ta và chồng đã kết hôn được 7 năm và có với nhau 2 người con gái. Bé gái 3 tuổi trong clip là con cả sống cùng với mẹ, còn người con thứ hai 1 tuổi thì đang được ông bà nội nuôi nấng.

Gọi điện cho chồng không được, người phụ nữ bạo hành con gái trút giận-3
Người phụ nữ quỳ gối xin lỗi nhà chồng.

Trước đây, cặp vợ chồng sống ở Bangkok nhưng cô mới chuyển về quê ở tỉnh Roi Et do mẹ đẻ bị bệnh nặng. Trong thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên cãi vã do người chồng hay nhậu nhẹt với bạn bè. Người vợ nhiều lần gọi điện kiểm tra chồng và khuyên can nhưng anh vẫn bù khú với bạn bè nên dần dần anh ta cũng không chịu nghe máy của vợ.

Vào sáng ngày 1/3, người vợ gọi cho chồng không được nên cô nhắn tin dọa chồng sẽ làm hại con nếu anh không nghe máy. Tuy nhiên, người chồng vẫn im hơi lặng tiếng nên cô đã hành hạ con gái 3 tuổi để trả thù chồng.

Gọi điện cho chồng không được, người phụ nữ bạo hành con gái trút giận-4
Bà nội của bé gái.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ. Một số người để lại bình luận:

“Làm mẹ kiểu gì vậy. Cô ta không xứng đáng được tha thứ”.

“Cô ta xứng làm mẹ ư? Chỉ vì chồng không nghe điện thoại mà lôi con ra trút giận, tôi hy vọng cô ta sẽ bị xử phạt thật nặng”.

“Hổ dữ không ăn thịt con mà cô ta còn ác hơn hổ nữa”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/goi-dien-cho-chong-khong-duoc-nguoi-phu-nu-bao-hanh-con-gai-202103051454108591.html

bạo hành trẻ em bạo lực gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất