"Hậu duệ mặt trời": Song Hye Kyo phát ghen khi biết Song Joong Ki có hôn thê

(2Sao) - Ở một tình huống khác, Song Joong Ki đã hô hấp nhân tạo để cứu người đẹp qua cơn nguy hiểm.

Tập 5 bộ phim "Hậu duệ mặt trời" lên sóng vào tối 9/3 đã tiếp tục khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì tình cảm của cặp đôi nhân vật chính Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. Khởi đầu tập 5 chính là nụ hôn bất ngờ của hai nhân vật chính khiến khán giả "phát cuồng" vào tập trước, việc Mo Yeon không hề phản kháng tựa như cô ngầm chấp nhận tình cảm của Shi Jin.


Nụ hôn rượu vang ngọt ngào khiến khán giả mê mẩn


Ngay sau đó là những phút giây bối rối khi cả hai gặp lại nhau. Cả hai còn có một buổi hẹn hò dễ thương tại quán rượu nơi Shi Jin thường ghé qua, tại đây Shi Jin đã cực kỳ ngại ngùng khi nhìn thấy cô phục vụ quyến rũ mà anh vẫn thường trêu đùa, anh chàng thậm chí không dám nhìn thẳng vì sợ Mo Yeon ghen. 

Cặp đôi cùng đi ăn tại nhà hàng

Một tình huống bất ngờ xảy đến khi chiếc xe Mo Yeon đang đi bị mất lái khiến cô gần như lao xuống vực. Kẹt cứng cheo leo giữa vách đá, Mo Yeon đã gọi điện cho Shi Jin đến cứu, cô ở trong tình trạng khá mất bình tĩnh vì sợ hãi. Khi Shi Jin tới anh đã thắt chặt dây an toàn giúp cô, bung túi khí đồng thời nhấn chân ga để chiếc xe lao thẳng xuống biển.




Mo Yeon đã bật khóc vì sợ hãi

Shi Jin trấn an tinh thần cho người yêu: "Hãy nhìn vào mắt tôi, nắm chặt tay tôi và tin tưởng tôi. Tôi sẽ cứu em"


Ngay sau khi rơi xuống biển, Mo Yeon đã bị ngất khiến Shi Jin phải hô hấp nhân tạo giúp cô. Sau khi tỉnh lại, người đẹp đã rất tức giận với Shi Jin trong khi anh chàng chỉ bật cười vì được "hôn" người đẹp.


Nụ hôn thứ hai của cặp đôi, dù cho có trong hoàn cảnh đặc biệt


Shi Jin bật cười khi nhìn thấy Mo Yeon tức giận

Ngay sau đó, Myung Joo đã xuất hiện tại doanh trại để nói chuyện với Shi Jin về việc cha cô muốn cô kết hôn với Shi Jin. Vốn đã không ưa nhau, lại nhìn thấy anh chàng mình thích thì thầm to nhỏ với Myung Joo, Mo Yeon đã nổi cơn ghen và dùng ống nghe chuyên dụng của bác sĩ để nghe lén cuộc nói chuyện hai người.


Mo Yeon căng thẳng khi biết chuyện kết hôn của Shi Jin và Myung Joo

Hạnh phúc không kéo dài, tập 6 của bộ phim sẽ là những tình huống kịch tính khi Shi Jin trở về Hàn, tại Uruk xảy ra động đất khiến Myung Joo và Mo Yeon gặp nguy hiểm. Diễn biến của câu chuyện tiếp theo sẽ ra sao, hãy cùng theo dõi tập 6 của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" vào tối mai (10/3) trên KBS.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao