Những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp của mĩ nam Song Joong Ki

(2Sao) - Cùng điểm lại những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp của anh chàng hot nhất hiện nay - Song Joong Ki.

Song Joong Ki có lẽ không phải là một cái tên xa lạ đối với các fan phim Hàn bởi anh sở hữu gương mặt điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, Song Joong Ki luôn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với những vai diễn của mình. Có thể nói Song Joong Ki bắt đầu sự nghiệp khá muộn so với những diễn viên cùng lứa, năm 23 tuổi anh mới bắt đầu tham gia diễn xuất với những vai diễn nhỏ trong các bộ phim điện ảnh. 


Năm 2008, Song Joong Ki khởi nghiệp diễn xuất với một vai diễn nhỏ trong bộ phim đình đám "Song Hoa Điếm". Tại thời điểm đó không mấy ai ấn tượng với vai diễn này, thậm chí sau này Song Joong Ki nổi tiếng nhiều người vẫn ngỡ ngàng khi phát hiện ra anh góp mặt trong bộ phim. Sau đó, Song Joong Ki tiếp tục trau dồi diễn xuất bằng các vai diễn nhỏ trong các tác phẩm truyền hình như "Triple" và "Will It Snow For Christmas".

Tạo hình chàng Nữ Lâm trăng hoa một thời khiến các cô gái mê mệt


Năm 2010, xuất hiện trong bộ phim đình đám "Sungkyunkwan Scandal", Song Joong Ki đã thu phục hoàn toàn khán giả với vai diễn một anh chàng trăng hoa, đa tình và đầy bí ẩn ở thời đại Joseon. Tạo hình quyến rũ thư sinh cùng nụ cười chết người của anh chàng khiến các fan nữ không khỏi ngây ngất.


Năm 2011, Song Joong Ki vào vai vua Sejong trong bộ phim "Deep Rooted Tree". Dù xuất hiện chỉ trong 4 tập xong Song Joong Ki vẫn gây được khá nhiều ấn tượng với vai diễn này, anh tự nhân xét đây là "một vai diễn đầy thách thức đáng giá hơn cả vai chính".


Song Joong Ki và Park Bo Young cũng là cặp đôi cực ăn ý trên màn ảnh

Vai diễn chàng sói trong "A Werewolf Boy" được coi là một hiện tượng giúp tên tuổi Song Joong Ki nổi tiếng khắp Châu Á. Để vào vai người sói, Song Joong Ki đã xem rất nhiều tài liệu thiên nhiên để học theo những chuyển động của động vật, "A Werewolf Boy" cũng thành công ngoài sức tưởng tượng với doanh thu hơn 7 triệu vé bán ra. Bộ phim cũng giúp Joong Ki giành được giải thưởng "Nam diễn viên được yêu thích" tại nhiều lễ trao giải.

Kang Maru là nhân vật không phải phản diện nhưng cũng không phải chính diện

Bộ phim Nice Guy là dấu mốc lớn trong sự nghiệp của Song Joong Ki khi anh lần đầu vào vai chính trong một bộ phim truyền hình. Với diễn xuất ấn tượng, Song Joong Ki đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như giành được giải Nam diễn viên xuất sắc tại Korean Culture and Entertainment Awards.

Chàng quân nhân Yoo Shi Jin chuẩn soái ca 

Sự kết hợp ăn ý với Song Hye Kyo trong "Hậu duệ của mặt trời"

Sau khi kết thúc việc đi nghĩa vụ quân sự, Song Joong Ki đã chọn vai diễn chàng quân nhân Yoo Shi Jin trong "Hậu duệ của mặt trời" là vai diễn trở lại màn ảnh nhỏ. Mặc dù chỉ mới phát sóng 2 tập, xong "Hậu duệ của mặt trời" đã thực sự tạo ra một cơn sốt khắp Châu Á, hình ảnh chàng đại boss Yoo Shi Jin vừa tình cảm lại hài hước cũng khiến các chị em mê mẩn. Bộ phim chắc chắn sẽ là dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của Song Joong Ki, cũng như kì vọng sẽ đem lại nhiều giải thưởng danh giá cho anh vào cuối năm nay.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao