Gửi lời tạ lỗi, NSND Hồng Vân tiết lộ lý do không thể tới thắp nhang cho cố nghệ sĩ Lê Bình

"Muốn chạy lên anh để thắp nén nhang vĩnh biệt anh lần cuối, nhưng em sốt rồi cả người đau nhức, đầu nhức như búa bổ, đứng lên là xây xẩm anh ạ", Hồng Vân nói với người đã khuất.

Sáng 1/5, nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, tiếc thương. Ngay khi nhận được thông tin nam nghệ sĩ qua đời, Trấn Thành, Ốc Thanh Vân, Trường Giang, Mỹ Uyên... đã tới thắp nén nhang tiễn biệt.

Gửi lời tạ lỗi, NSND Hồng Vân tiết lộ lý do không thể tới thắp nhang cho cố nghệ sĩ Lê Bình-1
Nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. 

Theo lịch trình được gia đình nghệ sĩ Lê Bình thông báo, hôm nay (3/5) là ngày cuối cùng phúng viếng nam diễn viên trước khi đưa ông về với đất mẹ. Lễ viếng của cố nghệ sĩ được kéo dài tới 6h sáng ngày 4/5, sau đó sẽ diễn ra lễ động quan vào lúc 7h sáng cùng ngày. 

Là người em khá thân thiết với cố nghệ sĩ Lê Bình, tuy nhiên Hồng Vân lại bất ngờ vắng mặt dù suốt 2 ngày qua, đông đảo anh em nghệ sĩ đã dành thời gian tới thắp nén nhang. Nhắc tới điều này, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ mới đây gửi lời tạ lỗi tới đàn anh. Hồng Vân tiết lộ đang bị sốt cao, xây xẩm mặt mày nên không thể tới tang lễ cố diễn viên như dự định. 

"Từ Cần Thơ về muốn chạy lên anh để thắp nén nhang vĩnh biệt anh lần cuối, nhưng em sốt rồi cả người đau nhức, đầu nhức như búa bổ, đứng lên là xây xẩm anh ạ. Cảm phục anh vô cùng với tinh thần lạc quan suốt thời gian dài chống chọi với những cơn đau thấu xương. Em không đến được xin tạ lỗi với anh", NSND Hồng Vân viết trên trang cá nhân. 

Gửi lời tạ lỗi, NSND Hồng Vân tiết lộ lý do không thể tới thắp nhang cho cố nghệ sĩ Lê Bình-2
Nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ lý do không thể tới thắp nén nhang tiễn biệt nghệ sĩ Lê Bình. 

Ngay khi chia sẻ, bài viết của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời động viên và chúc Hồng Vân sớm lấy lại sức khỏe và có thể đến thắp nén nhang cho nghệ sĩ Lê Bình trong thời gian tới. 

"Cô nghỉ ngơi tĩnh dưỡng đi cô chừng nào khỏe ra thắp hương cho chú cũng được. Con tin chú không buồn cô đâu"; "Đừng buồn nữa nha cô Hồng Vân. Nghệ sĩ Lê Bình ra đi nhưng vẫn còn sống mãi mãi trong tâm trí những khán giả và những cô, bác, anh chị làm nghề sân khấu"... là tâm sự của dân mạng. 

Trước đó, khi nghe tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời, Hồng Vân không nén nổi sự thương xót. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc thương vô hạn tới đàn anh. Đồng thời, Hồng Vân tiết lộ nguyện ước cuối đời của Anh Vũ là dành dụm chút tiền để có thể giúp đỡ ngôi sao gạo cội. 

Gửi lời tạ lỗi, NSND Hồng Vân tiết lộ lý do không thể tới thắp nhang cho cố nghệ sĩ Lê Bình-3
Trước đó, Hồng Vân bàng hoàng khi hay tin cố nghệ sĩ Lê Bình qua đời. 

"Sáng thức dậy tại Cần Thơ nghe phòng vé báo tin vở 'Cưới dùm' tối nay 1/5 đã hết vé. Niềm vui chưa kịp đến thì nghe tin anh mất. Thật sự là cảm giác lúc này không thể tả được. Mong anh trai mau sớm được về với Tổ.

Em biết anh còn nặng lòng với sân khấu lắm. Giá mà anh LÊ BÌNH và ANH VŨ gặp được nhau thì hay biết mấy... 1/4...1/5...Vũ trước khi đi Mỹ có tâm sự với em rằng lần này đi diễn về có tiền sẽ vào thăm anh để đỡ đần anh chút đỉnh, vậy mà. Thôi anh mau siêu thoát anh nhé, coi như thoát được nỗi đau thể xác anh nhỉ. Vĩnh biệt anh", Hồng Vân nghẹn ngào. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-van-tiet-lo-ly-do-khong-toi-dam-tang-nghe-si-le-binh-n-182835.html

Lê Bình Hồng Vân

Tin tức mới nhất