Hà Hồ khen Maya nhưng vẫn cho điểm thấp nhất

(2Sao) - Khi thấy Hà Hồ quay trở lại ghế nóng The Remix, khán giả vô cùng tò mò muốn biết thái độ của cô lúc theo dõi tiết mục của Maya.


Trở lại đêm thi The Remix - Hòa âm và Ánh sáng liveshow 4 với tư cách giám khảo khách mời, Hồ Ngọc Hà không chỉ đưa ra những lời nhận xét về chuyên môn mà còn gợi ý cho
các đội thi những phong cách trình diễn phù hợp nhất.




Các giám khảo 'quẩy' cùng thí sinh


Với phong cách sôi động, trẻ trung và đầy biến hóa, Hồ Ngọc Hà là một trong những gương mặt phù hợp với tiêu chí của chương trình The Remix chính vì vậy cô luôn được mời
 nắm giữ vị trí cầm cân nảy mực.


Và cũng vì những chuyện lùm xùm đời tư nên khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên ghế nóng The Remix lại khiến khán giả và giới truyền thông vô cùng quan tâm.


Trong phần thi của team Maya, mặc dù cô đã khen ngợi tài năng của từng cá nhân đủ sức có thể thu hút khán giả nhưng cần trình diễn thoải mái hơn nữa, không cần 'dè chừng' bất cứ điều gì thì mới có thể đạt được điểm số cao nhất.


Cô cũng là giám khảo cho điểm 9 duy nhất và là điểm số thấp nhất khi đánh giá về
team Maya.


Những biểu cảm vô cùng dễ thương của Hà Hồ khi theo dõi các phần trình diễn trong tối qua




Tập trung theo dõi cao độ


Và vô cùng bối rối khi phải lựa chọn điểm số




Sau khi mắc phải chấn thương, biên đạo múa Tô Lâm đã không thể đồng hành cùng team Maya trong đêm thi tối qua, người thay thế chính là Quang Đăng.


Trình diễn một ca khúc dân ca Thái, Ing Lả Ơi nhưng Maya lại sử dụng trang phục của người Mèo (H'mông) và ô ngắn của Nhật Bản. Điều này khiến khán giả thắc mắc không hiểu đây là dụng ý của cả đội hay là sự lẫn lộn về trang phục vùng miền?


Và rất nhanh sau đó, cô đã lên tiếng giải thích rằng, mặc dù hát ca khúc của dân tộc Thái nhưng cô lại mặc váy của người Mèo vì muốn mang nhiều màu sắc văn hóa đặc trưng
của các dân tộc lên sân khấu The Remix.


Chiếc váy xòe này cũng giúp các động tác vũ đạo của cô trở nên trôi chảy và thuận lợi hơn. Qua 4 đêm diễn, team Maya được đánh giá là đội có sự đầu tư mạnh mẽ nhất tại The Remix lần này.

Thảo Thảo
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao