BTS xác nhận đến Việt Nam, diễn chung sân khấu cùng Hồ Ngọc Hà

(2Sao) - BTS xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam vào 19.1 năm sau.

Sau khi hàng loạt tin đồn nổ ra rầm rộ trên mạng xã hội thời gian gần đây về việc nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc BTS sẽ sang Việt Nam, hôm qua 28/12, ban tổ chức chương trình "Gala Vietnam Top Hits" đã chính thức xác nhận 7 chàng trai BTS sẽ đến Việt Nam vào ngày 19.1.2016.

Lời chào của BTS gửi tới fan Việt

Nhóm nhạc hiện rất nổi tiếng tại Hàn Quốc - BTS

Ban tổ chức của "Gala Vietnam Top Hits" đã tung ra một đoạn trailer ngắn để giới thiệu về chương trình, trong đó BTS cũng gửi lời chào ngắn tới các fan tại Việt Nam. Ngoài BTS, chương trình còn có sự góp mặt của một nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc là Mamamoo, và các ca sĩ hàng đầu làng giải trí Vpop như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi.

"Gala Vietnam Top Hits" sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19.1.2016 tại sân khấu Lan Anh, đồng thời được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng điện thoại.

Hồ Ngọc Hà sẽ tham dự chương trình


Nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc - Mamamoo

BTS là một nhóm nhạc 7 thành viên chính thức ra mắt vào 13.6.2013, đến từ công ty quản lý Big Hit, Hàn Quốc. Nhóm gồm 7 thành viên V, Suga, J-hope, Jongkook, Rap Monster, Jimin và Jin. Nhóm gây ấn tượng với fan Việt bằng ca khúc Danger do Thanh Bùi sáng tác, phải đến 2015, BTS mới bật lên như một hiện tượng tại Hàn với loạt ca khúc hit như I Need U, DOPE, Run,...

Trong khi đó Mamamoo cũng là một tân binh xuất sắc của Hàn Quốc năm 2014, nhóm gồm 4 cô gái Solar, Moon Byul, Hwa Sa, Whee In đến từ công ty WA Entertainment. Với ca khúc Mr.Ambiguous, Mamamo đã thực sự gây ấn tượng mạnh với công chúng bằng khả năng hát siêu đỉnh và những màn hòa âm quyến rũ. Mamamoo cũng ẵm trọn giải tân binh của năm tại các lễ trao giải "Gaon Chart" cũng như "Seoul Awards".

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất