Hacker chơi chiêu mới, tung hình Jennie chụp cún cưng của V

Hacker này thường tung hình mới của Jennie và V ngay khi cả hai sắp có lịch trình quan trọng.

Như trở thành một thông lệ, ngay trước khi Jennie có lịch trình fansign cùng BLACKPINK và fashion week tại Paris, hacker gurumiharibo một lần nữa khiến dân tình xôn xao về tin hẹn hò của cô và V (BTS). 

Vào ngày 24 tháng 9, hacker này tung bức ảnh HD do Jennie chụp V nằm cạnh mèo của mẹ cô. Có vẻ như V đang bắt chước cách tạo dáng của chú mèo đang ngủ và Jennie chụp lại được khoảnh khắc này.  

Hacker chơi chiêu mới, tung hình Jennie chụp cún cưng của V-1

Trước khi lui vào ở ẩn, hacker này không quên đăng thêm một video ngắn Jennie quay mình với chú mèo trên với caption: "Và làm ơn đừng nói là Jennie không nuôi mèo nữa nha" .


Jennie chỉ mới công khai nuôi hai chú cún Kuma và Kai; chú mèo trong video và ảnh của V được cho là của mẹ cô

Sang ngày 25 tháng 9, gurumiharibo trở lại với ảnh chụp cún cưng nổi tiếng của V là chú chó Yeontan. Hacker này không quên gửi lời thách thức tới fan của V: 

"Đừng lo lắng nhé các fan của Taehyung (tên thật của V), nếu các người muốn thấy nhiều bức ảnh hoặc ảnh mới hơn của Yeontan, có người có thể giúp các người đó. Tên cô ấy là Jennie Kim và cô ấy cũng chính là người chụp bức ảnh này của Yeontan vào giữa tháng 7." 

Hacker chơi chiêu mới, tung hình Jennie chụp cún cưng của V-2
Yeontan - cún cưng của V; hacker khẳng định ảnh được chụp bởi Jennie

Tưởng chừng gurumiharibo sẽ "nghỉ ngơi" một thời gian sau 2 ngày update liên tiếp thì đến sáng 26 tháng 9, hacker này tung tiếp một video chưa từng lên sóng của Jennie.

Trong ảnh, thành viên BLACKPINK có vẻ như đang ở một salon trang điểm và chuẩn bị có lịch chụp cho nhãn hàng. 


Jennie gợi cảm trong video ngắn mới nhất mà gurumiharibo đăng tải

Với video này, gurumiharibo cảnh cáo những người buộc tội mình là tung ảnh photoshop: "Tôi biết là tôi có đăng gì thì vẫn có người ghét thôi. Nhưng tất cả những gì tôi nói là thật 100%!" .

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/hacker-tung-hinh-jennie-chup-cung-cun-cung-cua-v-n-321897.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hacker-tung-hinh-jennie-chup-cung-cun-cung-cua-v-n-321897.html

V BTS Jennie Kim

Tin tức mới nhất