Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới

Diễn xuất của Shin Ye Eun và Lim Ji Yeon trong "The Glory" được truyền thông lẫn công chúng Hàn Quốc đánh giá cao. Họ vào vai phản diện nhưng ở độ tuổi khác nhau.

The Glory - bộ phim về đề tài trả thù mới ra mắt của Song Hye Kyo - đang nhận được sự chú ý từ khán giả. SBS News tiết lộ trên nền tảng phát phim, The Glory là chương trình được xem nhiều nhất ở Hàn Quốc và xếp thứ 5 trên toàn thế giới.

The Glory kể về hành trình trả thù những kẻ đã bắt nạt khi còn thiếu niên của nhân vật chính Moon Dong Eun do Song Hye Kyo thể hiện. Phim còn có sự tham gia của Shin Ye Eun và Lim Ji Yeon. 

Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-1
Shin Ye Eun

Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-2
Lim Ji Yeon

Theo Sports Donga, hai diễn viên nữ đảm nhận vai phản diện trong phim đang nhận được sự quan tâm không kém Song Hye Kyo. Shin Ye Eun vào vai Park Yeon Jin - người đã bắt nạt Moon Dong Eun thời niên thiếu. Shin Ye Eun vào vai thời trẻ, còn Lim Ji Yeon đảm nhận nhân vật này ở tuổi trưởng thành.

Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-3Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-4Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-5Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-6

Diễn xuất của hai nữ diễn viên được khán giả khen ngợi. Nhiều khán giả sau khi xem phim thừa nhận họ rùng mình vì biểu cảm của Shin Ye Eun. Nữ diễn viên có sự lột xác bởi trước đó cô thường vào vai nữ tính, dịu dàng. Ánh mắt sắc lạnh, nụ cười có phần độc ác, biến thái của Shin Ye Eun khiến khán giả sợ hãi. 

Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-7Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-8

“Diễn xuất phản diện hoàn hảo của họ là yếu tố quan trọng nhất để hoàn thành câu chuyện của The Glory”, tờ Sports Donga viết về Shin Ye Eun và Lim Ji Yeon. Shin Ye Eun sinh năm 1998, nổi tiếng khi tham gia phim A-Teen. Sau đó, cô tiếp tục đảm nhận vai chính trong một số phim như More Than Friends, Flower Scholars' Love Story và gần đây là Revenge of Others. Nữ diễn viên hiện trực thuộc NPIO Entertainment. 

Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-9Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-10

Lim Ji Yeon sinh năm 1990, ra mắt qua bộ phim 19+ Obsessed đóng cùng tài tử Song Seung Hun. Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong bộ phim táo bạo không kém là The Treacherous (tựa Việt: Vương triều dục vọng). Từ đó, Lim Ji Yeon được mệnh danh nữ hoàng phim nóng 9X tại Hàn Quốc. 

Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-11Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-12

Theo Sports Donga, điều đáng ngạc nhiên là Shin Ye Eun và Lim Ji Yeon không phải diễn viên chuyên đóng vai phản diện. Lim Ji Yeon lần đầu tiên đảm nhận vai phản diện trong The Glory. Ngay cả khi đã trưởng thành, Park Yeon Jin (do Lim Ji Yeon thủ vai) vẫn cư xử thô lỗ với mọi người trừ chồng con. Vì vậy quá trình trả thù của bộ phim được dự đoán ngày càng gay cấn. 

Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-13Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-14

Ngoài Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon, Shin Ye Eun, phim còn có sự tham gia của Lee Do Hyun. Đây là lần đầu, Song Hye Kyo hợp tác với đàn em kém 14 tuổi Lee Do Hyun. The Glory đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên cho biết nhân vật cô đảm nhận trong phim là vai diễn được mong đợi từ lâu. 

Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-15Hai ác nữ gây chú ý không kém Song Hye Kyo trong phim mới-16

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hai-ac-nu-gay-chu-y-khong-kem-song-hye-kyo-trong-phim-moi-post1390815.html

Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất