'The Glory': Song Hye Kyo diễn hay nhưng già thật rồi

Không ai có thể thoát khỏi sự khắc nghiệt của thời gian, kể cả "tường thành nhan sắc" Song Hye Kyo cũng vậy.

Nhắc đến Song Hye Kyo, ai cũng phải công nhận rằng cô là một trong những "tường thành nhan sắc" bất hủ của làng giải trí xứ Hàn. Thế nhưng tất cả đều hiểu, "tường thành nhan sắc" chỉ có nghĩa là trẻ lâu chứ thời gian chẳng bỏ quên bất cứ ai cả.

Song Hye Kyo lộ dấu vết tuổi tác trong phim mới The Glory

Ở tuổi 41, vẻ ngoài của Song Hye Kyo dĩ nhiên không thể trẻ đẹp như cách đây 10 hay 15 năm. Điều này được thể hiện rõ qua những cảnh quay cận trong bộ phim The Glory, nhất là với những khung hình mà ngôi sao Trái Tim Mùa Thu đứng bên cạnh các hậu bối.

The Glory: Song Hye Kyo diễn hay nhưng già thật rồi-1
Nếu là ở một bộ phim khác, Song Hye Kyo cùng với Lee Do Hyun hoàn toàn có thể đóng vai chị gái và em trai - nguồn: Netflix

Đặc biệt là trong tập 5, có một phân cảnh hai nhân vật Moon Dong Eun và Park Yeon Jin đứng đối mặt nhau trong lớp học. Khoảnh khắc khuôn mặt của cả hai cùng lúc xuất hiện trong khung hình, khán giả có thể thấy gương mặt Song Hye Kyo trông già hơn Lim Ji Yeon rất nhiều dù cả hai đóng vai bạn học cũ.

Tất nhiên, điều này dễ hiểu bởi Song Hye Kyo hơn Lim Ji Yeon tới 11 tuổi. Thế nhưng với những ai yêu mến Song Hye Kyo, có lẽ họ sẽ không tránh khỏi việc cảm thấy chạnh lòng ít nhiều.

The Glory: Song Hye Kyo diễn hay nhưng già thật rồi-2
Bức hình thể hiện rõ khoảng cách 11 tuổi giữa Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon - nguồn: Netflix

The Glory: Song Hye Kyo diễn hay nhưng già thật rồi-3
Ngay cả khi đứng một mình trong khung hình, gương mặt của Song Hye Kyo vẫn lộ dấu vết tuổi tác - nguồn: Netflix

Nhan sắc đi xuống nhưng diễn xuất đi lên

Thực tế, nhiều khán giả nhận xét rằng việc ngoại hình của Song Hye Kyo trông già hơn hẳn Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Cha Joo Young hay Kim Gun Woo thực tế lại có lợi cho bộ phim.

Lý do là bởi trái với những người bạn luôn sống sung sướng, Moon Dong Eun lại phải chịu vô số bất hạnh. Cô phải hy sinh cả thanh xuân cho mục đích báo thù. Vì thế, sẽ là bất thường nếu như Moon Dong Eun trông cũng trẻ trung giống những nhân vật đồng trang lứa.

The Glory: Song Hye Kyo diễn hay nhưng già thật rồi-4
Song Hye Kyo không còn trẻ đẹp như xưa nhưng diễn xuất của cô trong The Glory lại tiến bộ hơn rất nhiều và đó mới là điều quan trọng - nguồn: Netflix

Hơn nữa với The Glory, điều mà các fan kỳ vọng không phải là vẻ ngoài hoàn hảo của nữ diễn viên mà là sự tiến bộ trong diễn xuất. Về điểm này, những người yêu mến cô có lý do để cảm thấy hài lòng.

Có lẽ sẽ là nói quá nếu khẳng định Song Hye Kyo đã thay đổi "180 độ" so với các vai diễn trước đó. Tuy nhiên rõ ràng, diễn xuất của cô đã tốt hơn rất nhiều.

Điều này có thể sẽ giúp ngôi sao Trái Tim Mùa Thu mở ra một con đường khác để kéo dài sự nghiệp. Đó sẽ là những bộ phim nặng về tâm lý nhân vật và mang ít màu sắc ngôn tình hơn.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/the-glory-song-hye-kyo-dien-hay-nhung-gia-that-roi-20230102145448081.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao