Hai cụ bà U80 'lột xác' thành siêu mẫu 'cực ngầu' bên xe bán tải độ chế

"Tuổi tác không phải là rào cản để chúng ta làm những gì mình muốn. Dù tuổi xế chiều nhưng điều tuyệt vời nhất chính tìm được niềm vui cho bản thân".

Hai cụ bà U80 lột xác thành siêu mẫu cực ngầu bên xe bán tải độ chế-1
Bộ ảnh cặp bạn già check-in bên xe bán tải độ chế của cụ Ngô Thị An, 75 tuổi, Bắc Giang (váy xanh) và cụ Trần Kim Chi, 81 tuổi, Hà Nội (áo cam) đã thu hút sự chú ý của nhiều người. "Vì thường ngày các nữ điều dưỡng hay mở các video về triển lãm xe ô tô cho các cụ xem, ai cũng xuýt xoa khen xe đẹp, mẫu xinh nên bọn mình đã lên ý tưởng biến các cụ trở thành người mẫu tạo dáng bên xế sang", đại diện Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng chia sẻ.

Hai cụ bà U80 lột xác thành siêu mẫu cực ngầu bên xe bán tải độ chế-2
Đúng ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), bộ ảnh được thực hiện. Trước đó chỉ mất vài ngày, ekip đã hoàn thiện kế hoạch chi tiết thực hiện. Cụ thể, chiếc xe bán tải độ chế được đi mượn, trang phục do chính các cán bộ nhân viên tự mang đến để các cụ chọn lựa. Nếu cụ An thích mặc váy điệu đà thì cụ Chi lại yêu thích kiểu cá tính, hẩm hố. 

Hai cụ bà U80 lột xác thành siêu mẫu cực ngầu bên xe bán tải độ chế-3
Bên cạnh trang phục chủ đạo, ekip còn chuẩn bị thêm một số phụ kiện như hoa tai, vòng choker... cùng phấn son để người mẫu lên hình thêm hoàn hảo. Chính chủ nhân của những trang phục sau này nhìn lại đã phải ngậm ngùi thừa nhận, hai cụ mặc còn đẹp hơn cả mình.

Hai cụ bà U80 lột xác thành siêu mẫu cực ngầu bên xe bán tải độ chế-4
Đầu buổi chụp hôm ấy trời bỗng đổ mưa bay nên khiến hai cụ e ngại, may mắn chỉ lát sau mọi thứ đều diễn ra thuận lợi. Suốt quá trình thực hiện, ekip chỉ cần hướng dẫn sơ qua cách tạo dáng, cụ An và cụ Chi đều dễ dàng và thoải mái thực hiện. Đại diện trung tâm kể: "Mỗi tội cụ An đi giày cao gót nên cứ khi nào phải di chuyển vị trí chụp, bọn mình phải bế đi. Nhưng cũng vì thích thú nên ai cũng tươi rói, dù đứng lâu cũng không thấy mỏi chân".

Hai cụ bà U80 lột xác thành siêu mẫu cực ngầu bên xe bán tải độ chế-5
Sự hưởng ứng nhiệt tình của các "khán giả đường phố" cũng giúp buổi chụp ảnh thêm phần thú vị. Mọi người không chỉ trầm trồ, cổ vũ mà còn nhiệt tình gợi ý cho ekip thêm nhiều cách tạo dáng, góc chụp đẹp để bộ ảnh trở nên hoàn thiện hơn.

Hai cụ bà U80 lột xác thành siêu mẫu cực ngầu bên xe bán tải độ chế-6
Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất, người này cho biết: "Cuối buổi chụp, các cụ cứ cười, lắc đầu không chịu xuống xe. Mọi người phải nịnh chiều sẽ chụp thêm mấy kiểu nữa thì lúc ấy mới chịu nghe. Chưa kể, hai cụ không muốn thay đồ, nói là đang mặc đẹp, sao lại thay ra khiến ai cũng phì cười".

Hai cụ bà U80 lột xác thành siêu mẫu cực ngầu bên xe bán tải độ chế-7
Cụ An và cụ Chi rất vui vẻ vì suốt buổi được mọi người khen xinh đẹp. Khi xem lại ảnh, hai cụ liên tục mang khoe với các nữ điều dưỡng, thậm chí còn dặn dò mọi người in ảnh để giữ làm kỉ niệm.

Hai cụ bà U80 lột xác thành siêu mẫu cực ngầu bên xe bán tải độ chế-8
Thông qua bộ ảnh, trung tâm cũng muốn gửi gắm thông điệp: "Tuổi tác không phải là rào cản để chúng ta làm những gì mình muốn. Dù tuổi đã xế chiều nhưng điều tuyệt vời nhất chính tìm kiếm được nhiều niềm vui cho bản thân".

Hai cụ bà U80 lột xác thành siêu mẫu cực ngầu bên xe bán tải độ chế-9
Ngoài ra, với các hoạt động được xây dựng hi vọng sẽ giúp các cụ ông, cụ bà tìm lại những sở thích hay đam mê vốn đã bị lãng quên bởi bộn bề của cuộc sống, được trải nghiệm những điều mới mẻ và đặc biệt là sống lại những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ. 

Dĩnh Anh (Ảnh Viện Dưỡng lão Diên Hồng)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-cu-ba-u80-lot-xac-thanh-sieu-mau-tao-dang-cuc-ngau-n-255818.html

bộ ảnh đẹp ảnh đẹp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất