‘Đục nước béo cò’, hàng loạt tài khoản Facebook và kênh YouTube giả mạo Jack trục lợi

Lướt một vòng trên MXH, tài khoản của Jack xuất hiện tràn lan, với nội dung đăng tải được cóp nhặt từ các bài viết gần đây của Jack - sau khi xảy ra biến cố.

Nhiều ngày qua, cư dân mạng đang tập trung vào drama của Jack và công ty quản lý. Trong khi câu chuyện trên vẫn chưa đi đến hồi kết thì trên MXH liên tục xuất hiện các tài khoản giả mạo Jack đăng tải các bài viết câu like, view và cả “dụ dỗ” người hâm mộ follow.

‘Đục nước béo cò’, hàng loạt tài khoản Facebook và kênh YouTube giả mạo Jack trục lợi-1

Bên cạnh đó, trong khi trang YouTube của K-ICM bị giảm mạnh một lượng follow đáng kể từ fan của Jack thì liên tục các kênh giả mạo Jack mọc lên như “nấm sau mưa”. Tinh vi hơn, những tài khoản YouTube giả còn liên tục dẫn link về một trang Facebook khác và khẳng định đây là trang chính thức của Jack.

Hôm 29/12, Jack tung ra bản demo của một ca khúc có tên Đom đóm với độ dài khoảng trên dưới 40 giây. Dù vậy, ở thời điểm đó, Đom đóm được đăng tải trên kênh của ViruSs, thay vì kênh của K-ICM hay một kênh YouTube của riêng Jack. Trước đó, ViruSs cũng xác nhận Jack chưa thể có một kênh YouTube riêng.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/duc-nuoc-beo-co-hang-loat-tai-khoan-facebook-va-kenh-youtube-gia-mao-jack-truc-loi-135538.html?fbclid=IwAR3ImwAcieCgIXpoomt9VodeeSBONCiQpwKUlkdIx97v8CYsXrZ1CzpSHNo

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao