Vừa bị tố bán hàng nhập lậu, Hằng 'Túi' khẳng định đẳng cấp đại gia khi mua cùng lúc 3 chung cư

Hằng "Túi" liên tục khoe tậu bất động sản giá trị tại Hà Nội khiến ai cũng ngưỡng mộ trước tài năng của hot mom.

Hằng "Túi" là một trong những hot mom nổi tiếng xinh đẹp và giàu có. Ở tuổi 32, ngoài cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng thứ 2 cùng 4 con (trong đó có 2 con riêng với chồng cũ Đăng Nguyên - em trai Đăng Khôi), cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thỉnh thoảng lại khoe tậu nhà, sắm xe, dùng hàng hiệu đắt đỏ.

Mới đây, bà mẹ 4 con khiến nhiều người trầm trồ khi tiết lộ vừa nhận thêm 3 căn chung cư. Trong số bất động sản này, hot mom dành một căn cho ông bà, hai căn còn lại cô có kế hoạch bán lại với giá cả hợp lý.

Vừa bị tố bán hàng nhập lậu, Hằng Túi khẳng định đẳng cấp đại gia khi mua cùng lúc 3 chung cư-1
Hằng "Túi" khẳng định đẳng cấp hot mom khi khoe mua 3 căn chung cư liền lúc.

Hằng "Túi" chia sẻ, để có được 3 căn chung cư này cô đã phải chờ đợi suốt 4 tháng và xếp hàng, xếp số mãi mới lấy được. Hồi tháng 5 vừa qua, cô cũng gây chú ý khi chia sẻ về bất động sản ở Đà Nẵng. Hiện đại gia đình 6 thành viên của cô đang sống trong căn hộ rộng lớn, đầy đủ tiện nghi ở quận Long Biên.

Được biết đến như một bà mẹ bỉm sữa "siêu nhân" khi vừa chăm con tốt lại kiếm tiền giỏi, song đi cùng với những thành công Hằng "Túi" cũng vướng phải không ít thị phi.

Vừa bị tố bán hàng nhập lậu, Hằng Túi khẳng định đẳng cấp đại gia khi mua cùng lúc 3 chung cư-2

Mới đây nhất, hot mom bị tố bán đồ mẹ và bé nhập lậu, không có giấy tờ, tem mác... Tuy nhiên, Hằng "Túi" cho biết cô bị người ta cố tình hãm hại. Cửa hàng bị nhắc đến trong lời tố không phải do Hằng "Túi" đứng tên làm chủ mà cô chỉ góp cổ phần.

Bản thân cũng là mẹ nên Hằng "Túi" khẳng định cô luôn lựa chọn sản phẩm cẩn trọng mới dám dùng và đưa ra thị trường. "Mình kinh doanh buôn bán cũng 17 năm rồi, nếu không uy tín thì làm sao được khách hàng tin tưởng động viên nhiều như thế?

Không dại gì đánh đổi tất cả mọi thứ xây dựng bao nhiêu năm chỉ bằng hành động ngớ ngẩn. Coi như đây cũng là dịp chứng minh khách hàng đã ưu ái mình thế nào, Hằng thực sự rất biết ơn mọi người", hot mom trải lòng.


Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-khang-dinh-dang-cap-hotmom-khi-mua-3-can-chung-n-203734.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao