Bị soi phân chia tình cảm cho 6 con không đều, Hằng 'Túi' phản ứng gắt

Bà mẹ 6 con cho hay chẳng qua bé Sóc không thích chụp ảnh nên mới có biểu cảm như vậy.

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu với em trai ca sĩ Đăng Khôi, Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) chọn làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc 2 con Su và Sóc.

Bị soi phân chia tình cảm cho 6 con không đều, Hằng Túi phản ứng gắt-1

Năm 2017, cô nên duyên cùng kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng. Trong 4 năm liên tiếp, cô sinh cho chồng sau các nhóc tỳ Sữa, Sam và San. Cuối năm ngoái, cô còn nhận thêm một cậu con nuôi đặt tên ở nhà là Súp.

Cậu nhóc này có hoàn cảnh khá đặc biệt khi sinh ra đã bị mắc bệnh não úng thủy, mẹ ruột không có khả năng chăm sóc nên vợ chồng cô nhận làm người đỡ đầu.

Bị soi phân chia tình cảm cho 6 con không đều, Hằng Túi phản ứng gắt-2

Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về công việc kinh doanh, truyền đạt kinh nghiệm chăm con cho các chị em, thỉnh thoảng bà mẹ 6 con cũng cho các nhóc tì lên sóng. Tuy nhiên, khác với chị gái và các em, cậu nhóc thứ 2 tên Sóc của Hằng "Túi" mỗi lần chụp ảnh thường có vẻ mặt không vui, không muốn hợp tác.

Ở phần bình luận, một số người bày tỏ cảm thấy thương hại cho Sóc. Nhiều người nghĩ bé buồn khi không được gần mẹ như các bé khác.

Bị soi phân chia tình cảm cho 6 con không đều, Hằng Túi phản ứng gắt-3

Là một người rất yêu con và luôn xù lông khi con bị "bắt nạt", Hằng "Túi" chắc chắn chẳng ngồi yên. Ở phần bình luận của bức ảnh, hot mom nửa đùa nửa thật: "Lắm bà cứ thương hộ thằng Sóc qua cái ảnh. Sóc nghịch và nhăn nhở cả ngày các bà ạ, nhưng nó là đứa không thích chụp ảnh thế thôi.

Không hiểu thương gì luôn. Nó sướng nhất trong những đứa còn lại là đến 6 tuổi mới phải làm anh và được ôm mẹ ngủ đến tận lớp 1 đấy các bà. Những đứa khác chưa được 2 tuổi phải làm anh, chị hết rồi. Các bà có bị nhạy cảm quá không".

Bị soi phân chia tình cảm cho 6 con không đều, Hằng Túi phản ứng gắt-4
Hình ảnh khác của Sóc.

Sau đó, cô còn đăng ảnh khác để chứng minh bé Sóc vẫn vui vẻ.

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Hằng "Túi" cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi các con của cô dù cùng mẹ khác cha nhưng yêu thương nhau hết mực. Đặc biệt Su và Sóc là anh, chị lớn nhất trong nhà nên rất biết giúp bố mẹ chăm em và trông em.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-noi-gian-khi-con-trai-bi-noi-dang-thuong-n-261755.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao