Hàng xóm cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai tiết lộ chồng Pakistan đánh vợ, bỏ đi đã nhiều ngày

Mới đây, câu chuyện về cuộc hôn nhân đũa lệch của cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ 28 tuổi lại được hàng xóm bàn tán xôn xao.

Cuộc hôn nhân nhiều sóng gió của cô dâu 65 tuổi vẫn chưa bao giờ hết hót mỗi khi có động thái. Mới đây, hàng xóm của cô dâu 65 tuổi chia sẻ về cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng đũa lệch này. Theo đó, người hàng xóm này đồn thổi rằng người chồng trẻ 28 tuổi của cô Nguyễn Thị Hoa đánh vợ nhiều lần và đã bỏ nhà đi biệt tích nhiều ngày nay.

Hàng xóm cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai tiết lộ chồng Pakistan đánh vợ, bỏ đi đã nhiều ngày-1
Cuộc hôn nhân đũa lệch của cô dâu 65 tuổi luôn chịu nhiều sóng gió

Kèm theo đó là status đăng tải với nội dung như sau:

"Nó (chồng cô dâu 65 tuổi) không có ở nhà, đâu có ai thấy nó ở nhà đâu. Từ thời điểm bả đi với cặp vợ chồng Thu Sao về là ăn đòn lia chia". 

"Bà ấy bị suy sụp tinh thần nhiều lắm... Mười mấy ngày nay không thấy bóng dáng nó về. Chiếc SH của bà ấy nó vẫn đi. Vừa rồi chị có nghe thông tin bà Hoa đi mượn nợ nhưng không ai cho mượn".

Câu chuyện này lập tức gây được sự chú ý trong cộng đồng mạng. Đúng là "chuyện trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường". Nhưng nếu nói hàng xóm là người nắm bắt tình hình của nhà bên cạnh nhất thì cũng không sai. Việc anh Joni có ở trong nhà hay không rất có thể người hàng xóm sẽ biết được. Thế nên câu chuyện được hàng xóm của cô dâu 65 tuổi đăng tải mới gây ra sự hoài nghi trong dư luận.

Hàng xóm cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai tiết lộ chồng Pakistan đánh vợ, bỏ đi đã nhiều ngày-2
Tâm trạng buồn trên facebook của cô Nguyễn Thị Hoa khẳng định phần nào lời đồn của hàng xóm 

Hơn nữa, gần đây cô Nguyễn Thị Hoa liên tục đăng tải những status tâm trạng, ám chỉ cuộc hôn nhân của mình. 

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào vì nhân vật chính cũng chưa có lời chính thức nhưng những gì được hàng xóm cung cấp quả thực đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng hôn nhân của cô Nguyễn Thị Hoa. 

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-xom-cua-co-dau-65-tuoi-don-thoi-chu-re-28-tuoi-danh-vo-n-232223.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao