Hàng xóm 'rực' cả đêm không cho ai ngủ, sang nhắc lại bị mắng mõ làng

Nói xong, cô ta kéo chồng lại, đóng sầm cửa làm em giật thót tim, còn họ lại tiếp tục tắt điện tra tấn khu trọ tới tận 3h sáng.

Từ ngày hàng xóm mới chuyển tới, em toàn bị mất ngủ. Sáng nào dậy đi làm cũng ngáp ngắn ngáp dài, 2 mắt quầng thâm phủ bao nhiêu phấn nền vẫn không trắng sáng cho được.

Họ là đôi vợ chồng trẻ mới cưới nên sức lực “hừng hực” lắm. Em không phải dạng soi mói, nhòm ngó chuyện nhà người ta đâu nhưng khổ cái, hai phòng sát vách,  nhiều khi cố ôm gối bịp tai mà âm thanh “kinh dị” ấy nó vẫn khủng bố tinh thần em đến khổ.

Đành rằng vợ chồng trẻ chuyện đó rực lửa mạnh bạo không ai nói, có điều làm gì thì làm cũng phải giữ ý một tí. Đằng này tối nào ăn xong đôi đó cũng kéo nhau đi chơi tới 11, 12 h đêm mới về.

Cả khu đang ngủ bị đánh thức bởi tiếng xe máy, tiếng lạch cách cổng. Lát sau thiu thiu vào giấc lại thì anh ả lại “hành quân”.

Hàng xóm rực cả đêm không cho ai ngủ, sang nhắc lại bị mắng mõ làng-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Kể cũng lạ, trong xóm có không ít đôi trẻ, thậm chí còn trẻ hơn mà không đôi nào “yêu” lại phát ra âm thanh kinh hồn ấy. Nói không sai chứ nhà đó “nhập cuộc” lúc nào, cả xóm biết ngay lúc đó.

Nhiều lúc nằm bên này phòng, nghe vợ chồng họ “hành sự” em còn tưởng mình đang nghe nhạc phim kinh dị. Chốc cái lại thấy huỵch 1 cái rung cả nóc nhà, vài phút sau thì kêu la như ma khóc đêm. Ban ngày nghe còn đỡ, chứ đêm khuya thì không thể chịu nổi.

Có lần bực quá em dậy đập tường rầm rầm đánh động cho bên đó biết ý nhưng cũng chỉ được một tí là lại đâu vào đó. Có chăng thì chuyển âm thanh từ rên sang hú. Nghe còn kinh hơn ấy các chị ạ.

Mà giống “dị” lại thường dai. Không biết đôi ấy ăn gì mà sức “trâu bò” kinh khủng. Như vợ chồng em, hôm nào sung sức lắm thì kịch kim chỉ 30 phút là hết trận thế mà nhà đó 2 tiếng đồng hồ còn chưa thôi.

Mấy người trong xóm bức xúc cũng nhiều lần bóng gió nhắc nhở song tất cả đều như nước đổ lá khoai. Thậm chí đêm sau đôi anh chị còn vặn “âm thanh” to hơn kiểu để chọc tức mọi người.

Hàng xóm rực cả đêm không cho ai ngủ, sang nhắc lại bị mắng mõ làng-2

Đêm qua cũng thế, mới ngủ được 1 lúc thì tiếng rên rỉ bên đó làm em nhức tai bật dậy. Không nín nhịn được hơn, em phi thẳng sang gõ cửa: “Đề nghị anh chị giữ ý một chút. Vợ chồng sinh hoạt không ai cấm song phải để ý những người xung quanh”.

Tưởng bị vỗ thẳng mặt như vậy sẽ xấu hổ mà chừa. Ai ngờ, em vừa dứt lời thì cô vợ đi từ trong phòng ra, người quấn đúng 1 mảnh khăn mỏng, nhìn em vênh mặt bảo:

“Đúng là cái loại mõ làng, vợ chồng người ta ngủ với nhau mà cũng ý kiến”.

Nói xong, cô ta kéo chồng lại, đóng sầm cửa làm em giật thót tim, còn họ lại tiếp tục tắt điện tra tấn khu trọ tới tận 3h sáng mới thôi. Đúng là mặt dày hết cỡ. Các chị có cách nào tư vấn giúp, để em trị cái đôi “ma đêm” này.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-xom-ruc-ca-dem-khong-cho-ai-ngu-sang-nhac-lai-bi-mang-mo-lang-n-310112.html

chuyện chăn gối phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao