Hoa khôi bóng chuyền Phạm Yến lỡ chuyến du học Nhật Bản

Chuyến xuất ngoại học nghề HLV của người đẹp bóng chuyền dự kiến ngay từ đầu năm mới bị lỡ vì lý do khách quan.

Dù tích cực liên hệ, đội bóng chủ quản Thông tin LienVietPostBank vẫn chưa tìm được một địa điểm thích hợp cho Yến là một Học viện bóng chuyền hay chí ít cũng là đại học có đội bóng mạnh cùng các ông thầy giỏi, để có thể kết hợp việc rèn giũa chuyên môn với các khóa học ngoại ngữ và văn hóa.

hoa-khoi-bong-chuyen-pham-yen-lo-chuyen-du-hoc-nhat-ban

Nếu sang Nhật Bản lúc này, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam sẽ chỉ có thể học nghề tại một trường trung học, tuy có phong trào, cơ sở vật chất, cùng đội bóng chuyền trẻ mạnh nhưng lại không đảm bảo các mục tiêu đặt ra.

Chính bởi thế, chuyến Đông du của Yến phải tạm hoãn. Bản thân cô cùng lãnh đạo CLB cũng muốn tìm được một điểm đến tốt nhất có thể. Theo kế hoạch, Yến sẽ có ít nhất một năm học nghề tại Nhật Bản, với chi phí do đơn vị chủ quản lo. Chuyến đi được coi như sự tưởng thưởng xứng đáng cho chủ công tài năng, xinh đẹp và nằm trong đích nhắm của đội bóng quân đội về mội mẫu hình HLV bài bản, hiện đại.

Trong thời gian chờ đợi, HLV phó trẻ tuổi của đội bóng quân đội sẽ tiếp tục được tạo cơ hội đối ta để thể hiện, tích lũy và học hỏi  tại vòng một giải quốc gia sẽ khởi tranh vào đầu tháng 4 tới. Trong hai mùa gần đây, Yến là HLV kiêm cầu thủ nhưng chưa thể tập trung nhiều cho công việc của một người thầy do vẫn phải làm “đầu tàu” trực tiếp trên sân đấu.

Ở vòng một giải năm nay, Yến sẽ không thi đấu nữa để dốc hết tâm sức trên băng ghế huấn luyện. Thực tế, sau giải quốc gia 2015 cô góp công lớn để Thông tin LienVietPostBank giành ngôi số một 4 lần liên tiếp, Yến ngừng hẳn việc tập luyện, thi đấu để chuẩn bị cho chuyến đi Nhật, cũng như lo mảng huấn luyện, đào tạo.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất