Klitschko ân cần bên con gái cưng

Chàng võ sĩ cao to tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên vợ sắp cưới Hayden Panettiere và con gái nhỏ.

Khoảnh khắc ngọt ngào của chàng võ sĩ cao to bên cô con gái Kaya hơn một tuổi.
Khoảnh khắc ngọt ngào của chàng võ sĩ cao to bên cô con gái Kaya hơn một tuổi. Ảnh: Twitter.


Trên Twitter hôm qua, người đẹp Hollywood vui vẻ khoe hai tấm ảnh chụp chuyến đi biển của gia đình dịp cuối tuần. Một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của chồng sắp cưới Klitschko bên con gái Kaya khi anh đang chỉ cho cô bé thấy điều gì đó trên bãi cát, bức còn lại là giây phút nhí nhảnh, đáng yêu của cặp đôi khi selfie.

Hayden Panettiere thể hiện tâm trạng tương vui, phấn khởi và gọi hai bố con Klitschko là  "Tình yêu của cuộc đời tôi". Nữ diễn viên xinh đẹp có những phút giây lãng mạn và tràn ngập niềm hạnh phúc bên gia đình nhỏ sau thời gian điều trị trầm cảm sau sinh.

Klitschko và vợ sắp cưới nhí nhảnh trên bãi biển.
Klitschko và vợ sắp cưới nhí nhảnh trên bãi biển. Ảnh: Twitter.


Mỹ nhân 26 tuổi sẵn sàng trở lại với công việc và không ngại ngần thừa nhận về khoảng thời gian khó khăn chống chọi với những cảm giác tồi tệ sau khi sinh con. Vợ sắp cưới nhỏ xinh của nhà vô địch quyền Anh thực sự cảm động và ngạc nhiên khi nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ của các fan trên toàn thế giới trong thời gian trị bệnh.

"Tôi thậm chí không quan tâm tới truyền thông xã hội và tôi tự hào khi là một phát ngôn viên, một phụ nữ mà những người cùng hoàn cảnh nhìn vào, học tập để biết rằng họ không cô đơn, họ không yếu đuối nếu biết cách vượt qua và tìm sự giúp đỡ", bà mẹ một con chia sẻ.

Tháng 11 năm ngoái, trước sinh nhật đầu tiên của con gái, Hayden Panettiere tới một trung tâm điều trị tâm lý và ở đó khoảng một tháng. Sau khi tinh thần ổn định trở lại, ngôi sao của serie phim Nashville trở lại nóng bỏng và cuốn hút. Hayden cũng tích cực tham gia phong trào tuyên truyền tầm quan trọng của việc nhận thức căn bệnh trầm cảm sau sinh.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao