Hari Won phản ứng ra sao khi Trấn Thành nhắc về tình cũ Tiến Đạt?

Nữ ca sĩ Hari Won và Trấn Thành đã có màn tương tác cực dễ thương khi nói về Tiến Đạt.

Mới đây, trong tiệc cảm ơn của Trấn Thành và Hari Won đã xảy ra tình huống cực dễ thương. Đó là khi hai vợ chồng bốc thăm trúng thưởng và gặp trúng lá thăm ghi tên Tiến Đạt nên không dám đọc.

Cô đã đưa cho Trấn Thành khiến anh có phần hoài nghi: "Nó không dám đọc đúng rồi. Cái này là Tiến Đạt, ai tên Tiến Đạt vậy? Tình ngay lý gian, có thiệt". Nghe ông xã nhắc đến tên tình cũ Hari Won với tông giọng cao cườn giòn khiến ai nấy thích thú.

Bị chồng trêu việc né tránh tình cũ, Hari Won đáp: "Đâu phải em muốn quên là sẽ quên. Ê, tui nói rồi, tiệc ăn chơi là có 1 bữa, cuộc hôn nhân còn lâu dài".

Đây thực ra chỉ là một trò đùa dễ thương của hai vợ chồng mà thôi. Hiện tại, cả Hari Won và Tiến Đạt cũng đã có cuộc sống hạnh phúc riêng và vẫn dành sự tôn trọng cho đối phương.

Hari Won phản ứng ra sao khi Trấn Thành nhắc về tình cũ Tiến Đạt?-1
Trấn Thành và Hari Won có màn tương tác về Tiến Đạt.

Hari Won phản ứng ra sao khi Trấn Thành nhắc về tình cũ Tiến Đạt?-2
Cặp đôi cực tình tứ đập tan tin đồn ly hôn

 

Hari Won phản ứng ra sao khi Trấn Thành nhắc về tình cũ Tiến Đạt?-3
Hari Won phản ứng ra sao khi Trấn Thành nhắc về tình cũ Tiến Đạt?-4
Hiện Tiến Đạt và Hari Won vẫn là bạn bè sau khi chia tay.

Thời gian qua, người hâm mộ cũng thôi bàn tán chuyện Trấn Thành và Hari Won ly hôn sau khi chứng kiến cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện. Nam MC đình đám còn không ngại trao cho bà xã những cái nắm tay dìu bước, những nụ hôn đầy tình ý và những cái ôm quá ngọt ngào.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hari-won-phan-ung-ra-sao-khi-bi-tran-thanh-nhac-ve-tinh-cu-tien-dat-388239.htm?fbclid=iwar2ozvtgzpttn02u6iqsu0pflcc4pbd4ye1j53oxw1d1lbbnoefnfcl-zgy

Tiến Đạt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất