Hễ 'đụng hàng' Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu

Ở tuổi U35, Ngọc Trinh rất xinh đẹp, quyến rũ song người đẹp lại đánh mất phong độ khi diện "chung đồ" với các nàng Hậu đình đám Vbiz.

Hễ đụng hàng Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu-1Hễ đụng hàng Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu-2
Từ trước đến nay Ngọc Trinh vốn không được đánh giá cao khi thay đổi sang tóc ngắn hoặc các kiểu tóc búi, đơn giản vì chúng khiến cô trông già và sến vì để lộ gương mặt tròn lẳn. Bởi vậy bức ảnh được chỉnh sáng quá lố làm "bật tông" da trắng muốt của Ngọc Trinh cũng không thể giúp cô lấn lướt đàn em Đỗ Thị Hà khi đọ chung váy.

Hễ đụng hàng Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu-3
Mang danh "nữ hoàng nội y", những tưởng Ngọc Trinh sẽ bất bại về khoản gợi cảm thì khi diện mẫu áo cut-out này nhưng vòng 1 của cô lặn mất tăm. Thêm nữa, với phom dáng suông của bộ đồ, lại đính kèm thêm chiếc túi quai ngắn, tổng thể trang phục của Ngọc Trinh trông như đang trên đường… đi chợ.

Hễ đụng hàng Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu-4
Nhìn sang Tiểu Vy, dân tình mới giật mình vì cả một bầu trời "khác bọt".·Không ham mix quá nhiều phụ kiện hay kết hợp nhiều họa tiết, Tiểu Vy tối giản outfit của mình bằng cách mix mẫu áo cut-out với quần trắng ống loe.

Hễ đụng hàng Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu-5
Hở mãi cũng chán, Ngọc Trinh chuyển style kín bưng nhưng mặc kín quá đâm lại phèn, thậm chí còn lép vế Hoa hậu Lương Thùy Linh khi đụng hàng.  

Hễ đụng hàng Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu-6
 Ngọc Trinh từng nhiều lần đụng hàng hoa hậu đình đám nhưng phần nhiều bị mỹ nhân họ Lương "hạ đo ván". Như lần cùng diện chiếc váy trắng bồng bềnh ngọt ngào này, Ngọc Trinh bỗng kém đẹp so với Lương Thùy Linh vì vóc dáng gầy gò, trơ xương thiếu sức sống
Hễ đụng hàng Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu-7
Một lần khác, cả hai không hẹn mà gặp tiếp tục đụng hàng chiếc áo khoác LV. Khác với vẻ trẻ trung có phần trendy như mẫu nội y, Lương Thùy Linh chọn một phong cách nhã nhặn, thanh lịch hơn. Tuy nhiên điểm khiến mỹ nhân sinh năm 2000 lấn lướt hơn đàn chị là đôi chân dài 1m22 của mình, việc đi thêm boots mũi nhọn giúp cô như ở một "đẳng cấp khác".

Hễ đụng hàng Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu-8
Chẳng "tham" như Ngọc Trinh, Hương Giang lấn lướt hẳn về độ sang chảnh khi "đụng hàng". Cùng diện một thiết kế nhưng việc chọn những món phụ kiện tối giản đã giúp hình ảnh của Hương Giang có phần tinh tế chứ không rối mắt như Ngọc Trinh. 

Hễ đụng hàng Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu-9
Mặc dù chất lượng ảnh hơn hẳn ảnh Hương Giang lại được photoshop cẩn thận song Ngọc Trinh trong trang phục này không được đánh giá cao vì lối make-up và kiểu tóc không phù hợp, khiến chân dài Trà Vinh như già đi cả chục tuổi

Hễ đụng hàng Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu-10
Lần hiếm hoi đụng hàng Hoa hậu nhìn khá ổn áp của Ngọc Trinh, tất là là nhờ lối mix đồ tinh giản, để tóc xõa trẻ trung hơn đôi chút so với Hoa hậu Khánh Vân.

Hễ đụng hàng Hoa hậu là Ngọc Trinh lại trông khó hiểu-11
Ngọc Trinh và Ngọc Thảo "một chín một mười" khi đụng hàng chiếc váy hồng gắn nơ, khoe đôi chân dài tít. Chiếm spotlight nhờ chiếc vương miện lấp lánh đội đầu song việc sở hữu visual "baby" đã "gánh còng lưng" Ngọc Trinh, khiến cô tỏa sáng không kém Á hậu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-dung-hang-hoa-hau-dinh-dam-la-ngoc-trinh-trong-kho-hieu-vay-n-304532.html

đụng hàng Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao