H’Hen Niê tặng Bảo tàng áo dài áo dài thổ cẩm

Xuất hiện trong một hoạt động truyền cảm hứng về áo dài, Hoa hậu H’Hen Niê trao tặng chiếc áo dài thổ cẩm được may từ vải truyền thống của người Ê Đê cho Bảo tàng Áo dài làm hiện vật trưng bày.

H’Hen Niê tặng Bảo tàng áo dài áo dài thổ cẩm-1

Lễ hội Áo dài TP HCM diễn ra từ 2 - 17/3/2019 với nhiều hoạt động thú vị, điểm nhấn trong đó là buổi giao lưu truyền cảm hứng ngày 6/3 tại Quảng trường Thuận Kiều (The Garden Mall, Q.5), với sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê và các đại sứ áo dài.

H’Hen Niê tặng Bảo tàng áo dài áo dài thổ cẩm-2

Các khách mời đã có những phần tương tác, trò chuyện thú vị

H’Hen Niê tặng Bảo tàng áo dài áo dài thổ cẩm-3

Hoa hậu H’Hen Niê mang đến phần quà đặc biệt dành tặng Bảo tàng Áo dài là chiếc áo dài do NTK Linh San thực hiện. Đây là chiếc áo dài được thiết kế trên chất liệu thổ cẩm được dệt truyền thống bởi những người phụ nữ buôn làng Ê Đê.

H’Hen Niê tặng Bảo tàng áo dài áo dài thổ cẩm-4

Ông Hồ Xuân Dũng - Tổng Giám đốc Công ty Dấu Ấn Việt Nam (Vietnam Signature), đơn vị quản lí Bảo tàng Áo Dài tiếp nhận hiện vật từ Hoa hậu H’Hen Niê.

H’Hen Niê tặng Bảo tàng áo dài áo dài thổ cẩm-5

Khán giả còn được dịp tìm hiểu về lịch sử phát triển và cách tân của tà áo dài qua các thời kỳ với BST Áo dài Xưa và Nay.

 

H’Hen Niê tặng Bảo tàng áo dài áo dài thổ cẩm-6

BST Mơ của NTK Adrian Anh Tuấn

H’Hen Niê tặng Bảo tàng áo dài áo dài thổ cẩm-7

BST Câu chuyện Cổ tích của NTK Thuận Việt .

Ông Hồ Xuân Dũng cho biết: “Áo dài là niềm tự hào dân tộc, chứa đựng hơi thở, phản ánh sức sống, văn hóa đặc trưng của Việt Nam qua từng thời đại. Khi đặt trong bối cảnh hội nhập và phát triển, áo dài không còn là tuyên ngôn riêng của phụ nữ Việt mà là cách thể hiện niềm tự hào, tự tôn dân tộc của mọi thế hệ người Việt Nam. Thành công của Lễ Hội Áo dài TP.HCM trong các năm qua đã góp phần truyền cảm hứng áo dài, cổ vũ việc sử dụng áo dài như một trang phục không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân, trở thành nét đẹp văn hóa Việt trong mắt du khách và bạn bè quốc tế.”

H’Hen Niê tặng Bảo tàng áo dài áo dài thổ cẩm-8

Hình: Nhật Vũ

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-tang-bao-tang-ao-dai-ao-dai-tho-cam-n-177948.html

bảo tàng áo dài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao