Hí hửng săn sale bánh mì kẹp chỉ 1 nghìn đồng, cô gái hết hồn khi mở ra

Cô gái trẻ chưng hửng nhìn chiếc bánh mì rỗng ruột, thấm thía sâu sắc cái giá "1 nghìn đồng" là thế nào.

Chỉ mới hôm qua thôi, trên các sàn thương mại điện tử đồng loạt mở chương trình giảm giá, mua hàng chỉ với giá 1k áp dụng cho các sản phẩm từ thời trang, đồ gia dụng, điện tử đến đồ ăn. Ngay sau đó, một "cuộc đua săn hàng" của hội chị em đã diễn ra tưng bừng. 

Giống như bao người, cô gái có tài khoản T.L cũng không hề kém cạnh, bon chen săn "Deal 1 nghìn đồng", mặc "lời nguyền" mua hàng online khác xa với thực tế. Theo đó, cô hí hửng đặt mua bánh mì kẹp thông qua ứng dụng gọi đồ ăn với mức giá sale chỉ 1 nghìn đồng.

Hí hửng săn sale bánh mì kẹp chỉ 1 nghìn đồng, cô gái hết hồn khi mở ra-1
Bài đăng của cô gái gây chú ý

Ngỡ tưởng vừa được ăn ngon, giá lại "rẻ như cho" nhưng đến khi nhận hàng, "cái giá" mà cô nhận được chỉ là chiếc bánh mì được bọc trong bao giấy đẹp đẽ, nóng hổi, rạch sẵn nhưng rỗng ruột, không kèm nhân. Lúc này cô gái trẻ chỉ biết chưng hửng nhìn chiếc bánh mì xơ xác, thấm thía sâu sắc cái giá "1 nghìn đồng" là thế nào.

Hí hửng săn sale bánh mì kẹp chỉ 1 nghìn đồng, cô gái hết hồn khi mở ra-2
Hàng trên mạng và nhận được khác nhau một trời một vực.

Bài đăng của cô gái T.L ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng. Không ít người đã dành lời động viên cho cô gái ham rẻ nên "tiền nào của nấy". Một vài người có tâm còn mạnh dạn photoshop giúp cô một chiếc bánh mì có thịt, có rau để ngắm cho... dễ ăn.

Hí hửng săn sale bánh mì kẹp chỉ 1 nghìn đồng, cô gái hết hồn khi mở ra-3
C​​​​​​ó người còn có tâm còn mạnh dạn photoshop giúp cô một chiếc bánh mì có thịt, có rau để ngắm cho... dễ ăn.

Bạn Hồng Anh nói: "Tiền nào của nấy còn muốn thế nào".

"Nghe giá 1 nghìn đồng đã không tin được rồi, còn không đủ mua cái gói bọc, chết cười với bà", bạn Vân Anh hài hước.

"Có mua thì mua dây sạc, chổi lau nhà, khăn giấy nó còn chuẩn chỉ chứ mua bánh mì 1 nghìn đồng nó chỉ được thế thôi. Chủ shop có tâm rạch sẵn cho bạn kẹp nhân vô đó", một người khác hóm hỉnh.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-hi-hung-san-sale-banh-mi-kep-chi-1-nghin-dong-va-cai-ket-n-235121.html

hàng giảm giá bánh mì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao