'Hiện tượng triệu view' Jack bị tố chảnh chọe, coi thường đồng nghiệp, đột ngột bùng show

Quản lý của nam ca sĩ Quân A.P đã lên tiếng tố cáo Jack và K-ICM "yêu sách" khi không đồng ý tham gia gameshow cùng với lý do "sợ bị làm hỏng hình ảnh".

Cách đây không lâu, thông tin một nam ca sĩ mới nổi tên T. có thái độ chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao được đăng tải trên những nhóm kín chuyên cập nhật tin tức showbiz Việt khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cụ thể, ca sĩ T. bị tố coi thường đồng nghiệp, không chịu đứng chung sân khấu với lí do sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Ngoài ra anh chàng này còn đột ngột huỷ show, yêu cầu một chương trình truyền hình phải xoá video có mình tham gia vì vượt số view sản phẩm âm nhạc mới phát hành.

Hiện tượng triệu view Jack bị tố chảnh chọe, coi thường đồng nghiệp, đột ngột bùng show-1
Bài viết tố cáo Jack mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe, không coi ai ra gì.

Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người đoán nhân vật bị “bóc phốt” không ai khác ngoài Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) - hiện tượng âm nhạc mới nổi của Vpop với các ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió, Sao Em Vô Tình...

Hiện tượng triệu view Jack bị tố chảnh chọe, coi thường đồng nghiệp, đột ngột bùng show-2
Hiện tượng mới nổi của làng nhạc Việt - Jack.

Mới đây, theo thông tin từ phía quản lý của Quân A.P cho biết, Jack chính là người đã đưa ra yêu cầu không muốn xuất hiện chung trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai với Quân A.P. Thông tin này sau đó đã được đại diện đơn vị sản xuất gameshow xác nhận là đúng sự thật.

Hiện tượng triệu view Jack bị tố chảnh chọe, coi thường đồng nghiệp, đột ngột bùng show-3
Nam ca sĩ Quân A.P
Hiện tượng triệu view Jack bị tố chảnh chọe, coi thường đồng nghiệp, đột ngột bùng show-4
Bài đăng "bóc phốt" Jack của quản lý Quân A.P

 “Chúng tôi mời cả Jack và Quân A.P vì thấy cả hai bạn phù hợp với tiêu chí của chương trình. Tuy nhiên khi sát ngày ghi hình, các thí sinh đã hoàn tất việc tập luyện thì Jack yêu cầu đổi khách mời vào phút chót. Sau khi trao đổi với ê-kíp chúng tôi quyết định không đổi người. Bởi làm như thế chứng tỏ chương trình không tôn trọng khách mời” – đại diện chương trình cho hay.

Hiện tượng triệu view Jack bị tố chảnh chọe, coi thường đồng nghiệp, đột ngột bùng show-5
Ban tổ chức chương trình "Người Bí Ẩn" cũng lên tiếng xác nhận Jack đòi xóa tiết mục biểu diễn vì sợ mất Top 1 Trending MV trên Youtube.

Cũng theo đại diện truyền thông, trong lịch sử 4 mùa của Giọng ải giọng ai chưa từng có trường hợp nào tương tự xảy ra.

Trước những ồn ào với đồng nghiệp, Jack và K-ICM hiện chưa lên tiếng. Đại diện của bộ đôi cũng từ chối trả lời về vấn đề này. Trên các trang mạng xã hội, hàng trăm bình luận chỉ trích thái độ chưa nổi tiếng đã sớm mắc bệnh ngôi sao của "hiện tượng triệu view".

Hiện tượng triệu view Jack bị tố chảnh chọe, coi thường đồng nghiệp, đột ngột bùng show-6
Bộ đôi Jack và K-ICM.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-tuong-jack-bi-to-chanh-choe-coi-thuong-ca-si-quan-ap-n-192612.html

hiện tượng mạng xã hội Giọng ải giọng ai Vpop Showbiz Việt

Tin tức mới nhất