Sắm hẳn ô tô xịn sò đi bán nước dạo, chị chủ làm dân tình xôn xao khi khởi nghiệp chỉ vì đam mê

Hình ảnh người phụ nữ "trang bị" hẳn một chiếc ô tô bán tải để đi bán nước làm không ít người khó hiểu.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh về một quán nước vỉa hè. Bình thường gắn liền với các bà bán nước là những chiếc bàn nhựa (hoặc gỗ) tạm bợ, tủ đồ đơn giản thì quán này lại được nâng lên một đẳng cấp khác.

Theo đó, chị chủ trong ảnh lái xe xịn đi bán hàng. Thùng xe được "trang bị" đầy đủ bình nước đá, ấm trà và 2 bên treo 2 bịch nilon đựng chanh leo, cam để phục vụ nhu cầu của khách. Phía trước mặt là bàn ghế được sắp xếp khá gọn gàng.

Sắm hẳn ô tô xịn sò đi bán nước dạo, chị chủ làm dân tình xôn xao khi khởi nghiệp chỉ vì đam mê-1

Loạt ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Rất nhiều người bày tỏ thích thú về cách "bán hàng vì đam mê" của cô chủ quán. Một số người cũng bình luận thắc mắc chẳng hiểu tiền lãi bán nước hàng ngày có đủ để cho cô chủ quán đổ xăng hay không? 

Chủ nhân bài đăng tiết lộ hình ảnh được ghi lại tại một con phố ở tỉnh Phú Thọ.

Sắm hẳn ô tô xịn sò đi bán nước dạo, chị chủ làm dân tình xôn xao khi khởi nghiệp chỉ vì đam mê-2

Cách đây không lâu, hình ảnh một người phụ nữ ăn mặc giản dị, đứng bán “cafe, trà đào, trà tắc, cam vắt… card điện thoại” trên đường phố Sài Gòn cũng từng khiến nhiều người chú ý. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-hai-huoc-nguoi-phu-nu-mang-xe-xin-di-ban-nuoc-via-he-n-201037.html

Hình ảnh hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất