Hà Anh Tuấn: 'Tôi yêu mến Hồ Ngọc Hà bởi cô ấy luôn tinh tế'

Hà Anh Tuấn chia sẻ vui rằng cuộc đời Hồ Ngọc Hà luôn gắn với những người đàn ông chân ngắn, trong đó có anh.

Hà Anh Tuấn: Tôi yêu mến Hồ Ngọc Hà bởi cô ấy luôn tinh tế-1Hà Anh Tuấn: Tôi yêu mến Hồ Ngọc Hà bởi cô ấy luôn tinh tế-2
Đêm diễn thứ 2 của concert "Truyện Ngắn" - Hà Anh Tuấn đã được diễn ra và sau 2 đêm diễn, số lượng khán giả đến với nam ca sĩ họ Hà là hơn 5.000 người, không còn một chỗ trống trong nhà hát chứng tỏ sức hút của chàng ca sĩ chưa bao giờ hạ nhiệt

Hà Anh Tuấn: Tôi yêu mến Hồ Ngọc Hà bởi cô ấy luôn tinh tế-3
Sau phần giới thiệu những ca khúc mới trong album của mình sắp ra mắt, Hà Anh Tuấn dẫn dắt khán giả đến với vùng đất quen thuộc, là những bản sound track nhạc phim được khán giả yêu mến trong suốt thời gian qua và Hồ Ngọc Hà là khách mời đặc biệt của đêm diễn. Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà - khách mời bí mật trong bản hit “Cứ yêu đi” – một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, cũng là nhạc phim “100 ngày bên em” khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Cô cũng là vị khách mời thứ 2 được Hà Anh Tuấn giữ kín cho tới tận đêm nhạc lần này.


"Cứ yêu đi" - Hà Anh Tuấn &Hồ Ngọc Hà


Lặng thầm một tình yêu - Hà Anh Tuấn & Hà Hồ

Hà Anh Tuấn: Tôi yêu mến Hồ Ngọc Hà bởi cô ấy luôn tinh tế-4
Hà Anh Tuấn chia sẻ anh luôn yêu mến Hà Hồ chính vì sự tinh tế. "Hà biết chân tôi ngắn, và cuộc đời của Hà toàn gắn liền với những đàn ông chân ngắn (cười). Hà rất tinh tế và galang với bạn diễn. Nhiều người nói giọng hát Hà không hay, nhưng tôi thấy giọng hát của Hà rất sexy"


Clip Hà Anh Tuấn chia sẻ về sự tinh tế của Hồ Ngọc Hà

Hà Anh Tuấn: Tôi yêu mến Hồ Ngọc Hà bởi cô ấy luôn tinh tế-5
Suốt hơn 3 giờ đồng hồ, Hà Anh Tuấn chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc thật sự đẳng cấp và đầy cảm xúc giữa phố Hội. Giây phút kết thúc đêm nhạc, nam ca sĩ còn “níu chân” khán giả của mình bằng ca khúc Ngày Chưa Giông Bão cũng là một sáng tác được yêu thích thời gian gần đây của Phan Mạnh Quỳnh với bản hoà âm acoustic đầy ma mị cùng sự xuất hiện của guitarist Thanh Phương và tiếng sáo của nghệ sĩ Hoàng Anh.

Hà Anh Tuấn: Tôi yêu mến Hồ Ngọc Hà bởi cô ấy luôn tinh tế-6
Bên cạnh đó chùm 5 ca khúc hits của Hà Anh Tuấn được thể hiện với chủ đề “Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân” được tái hiện đầy đủ, chân thành khiến khán giả vô cùng xúc động.

Hà Anh Tuấn: Tôi yêu mến Hồ Ngọc Hà bởi cô ấy luôn tinh tế-7
Dù hơn 12h đêm mới kết thúc đêm nhạc nhưng khán giả không chịu về và vẫn muốn nghe Hà Anh Tuấn hát thêm. Anh chia sẻ sau 2 đêm nhạc ở Hội An, anh sẽ tiếp tục khiến khán giả bất ngờ trong 2 đêm diễn tại TP. HCM và Hà Nội vào tháng 10 sắp tới.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Hà Anh Tuấn Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao