Hồ Ngọc Hà không cảm thấy 'tội lỗi' khi làm tan nát trái tim khán giả

(2Sao) - Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm tan nát những 'trái tim đau đớn' bằng bản ballad mới nhất mang tên Tội Lỗi.

Sau nhiều ngày chờ đợi, MV Tội Lỗi của Hồ Ngọc Hà đã chính thức ra mắt khán giả. Khác với những video clip trước đây, trong ca khúc này, cô chỉ đảm nhận vai trò là người dẫn chuyện chứ không đóng vai 'người phụ nữ xấu số' như trong những MV trước.



Trước khi ra mắt MV, bản audio của Tội Lỗi đã được khán giả rất yêu thích bởi giai điệu nhẹ nhàng ca từ tràn đầy tình cảm. Đây là một sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho Hồ Ngọc Hà vẫn với dòng nhạc pop ballad quen thuộc.

Phương Ly và B Trần là hai gương mặt được chọn để diễn tả những đau khổ trong câu chuyện tình đầy nước mắt. Hai diễn viên trẻ không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn diễn xuất với nhau rất ăn ý, từng giọt nước mắt, những dằn vặt nội tâm đều khiến người xem cảm thấy ám ảnh.








Với một loạt các nhạc phẩm ăn khách trước đây như Tìm Lại Giấc Mơ, Sao Ta Lặng Im, Một Lần Cuối Thôi, Hãy Nói Với Em thì Tội Lỗi sẽ là hit tiếp theo của Hồ Ngọc Hà được cộp mác bởi Nguyễn Hồng Thuận.

Những lời ca mang đầy nỗi niềm cũng chính là tiếng lòng, là một đoạn cảm xúc mà Hồ Ngọc Hà muốn gửi tới 'những con tim đang vụn vỡ' vẫn phải tiếp tục mạnh mẽ và rung động: "Hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả... miễn khi yêu ta được hạnh phúc còn nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi hãy cho qua đi... vì vẫn luôn còn 1 người chờ mình phía trước. Xin dành tặng cho những con tim đang tan vỡ, hãy cho vụn vỡ đến tận cùng để tiếp tục rung động... nhé!!!", nữ ca sĩ viết.




MV được thực hiện tại Đà Lạt thơ mộng, ekip sản xuất đã phải khảo sát kỹ lưỡng để tìm ra những bối cảnh mang lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả. Chỉ 12 tiếng sau khi phát hành, MV Tội Lỗi đã đạt gần 400.000 lượt xem, đây cũng là con số mơ ước đối với rất nhiều ca sĩ Việt.

Trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới có sự đầu tư kỹ lưỡng, danh xưng 'nữ hoàng giải trí' luôn được cô khắc sâu trong lòng người hâm mộ bởi sự lao động miệt mài làm mới bản thân và sự chuyên nghiệp trong từng ca khúc.

MV Tội Lỗi

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao