Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh mang 'hàng khủng' lên sân khấu chung kết The Remix

(2Sao) - Vừa đánh dấu sự tái hợp sau 4 năm tạo nên cơn sốt, màn trình diễn của Hà Hồ và Noo Phước Thịnh với ca khúc Em đi tìm anh vào đêm live show 21/4 vừa qua đã nhanh chóng tạo nên hiệu ứng tích cực từ người hâm mộ.

Vào đêm Gala tổng kết của Hồ Ngọc Hà - Tour diễn xuyên Việt, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã khiến hàng ngàn khán giả thích thú khi lần đầu tiên giới thiệu ca khúc mới – Em đi tìm anh của Châu Đăng Khoa.

Bài hát sôi động, giai điệu đẹp, ca từ sâu sắc, mênh mang cùng sự dàn dựng công phu và những màn vũ đạo đẹp mắt đã tạo nên sự hấp dẫn lớn cho ca khúc mới này.



Sau đêm diễn, những đoạn video quay lại về màn trình diễn này đã được người hâm mộ bình luận và chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội và các diễn đàn âm nhạc. Ca khúc Em đi tìm anh được Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh chọn lọc từ nhiều demo khác nhau nhằm mang đến 1 màu sắc mới hơn cho sự kết hợp lần này. Em đi tìm anh được Slim V hòa âm phối khí ấn tượng, vũ đoàn Hoàng Thông biên đạo.


Sau khi ca khúc này được trình diễn và tạo nên hiệu ứng tốt với khán giả, để tăng thêm độ nóng cho đêm chung kết của The Remix vào ngày 26/4 sắp tới, ban tổ chức đã mời cặp đôi trình diễn tiết mục hấp dẫn này.

Mặc dù trong tuần này cả Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà kín lịch biểu diễn nhưng cả 2 sẽ dành thời gian tập và dàn dựng cho tiết mục trong đêm chung kết sắp tới. Ban tổ chức The Remix kỳ vọng Hà Hồ và Noo Phước Thịnh sẽ làm cho đêm chung kết tăng thêm sức hấp dẫn.






Chia sẻ về sự kết hợp này, Noo Phước Thịnh cho biết: “Với Noo, được song ca và kết hợp với chị Hà là một điều hạnh phúc và may mắn. Chị Hà là thần tượng cũng như là tấm gương làm nghệ thuật mà Noo không ngừng học hỏi và cố gắng. Hy vọng bài hát này sẽ tiếp tục chinh phục khán giả trong thời gian tới.”

Còn Hà Hồ thì cho biết: “Hiện tại Noo là cái tên nam ca sỹ được khán giả trẻ dành nhiều tình cảm. So với lúc kết hợp Nỗi nhớ đầy vơi thì Noo đã có một bước tiến khá dài và vững chắc, ngoài sự yêu thương và may mắn của nghề thì đó còn là tài năng, bản lĩnh và một chiến lược phát triển tốt.”








Dự kiến bản audio Em đi tìm anh sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 5, trước 1 tuần khi MV trình làng, nhưng để đáp lại sự háo hức và yêu thích của người hâm mộ, cả Hà Hồ và Noo Phước Thịnh quyết định tung ra sớm hơn vào đêm 22/4/2014

Music video được ê kíp đạo diễn Uyên Thư thực hiện hoành tráng với sự đầu tư lớn sẽ được giới thiệu vào tháng 5 sắp tới.

Một vài hình ảnh trong buổi thu âm của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh:















[OFFICAL AUDIO] Hồ Ngọc Hà ft Noo Phước Thịnh - Em Đi Tìm Anh

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất