Hồ Ngọc Hà mang thai

HOT: Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu to tướng chỉ trong 1 giây bất cẩn

Đây là lần hiếm hoi người tình Kim Lý lộ rõ bụng to trong suốt thời gian vướng tin đồn mang thai.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà và đại gia đình có chuyến du lịch biển. Từ thiên đường nghỉ dưỡng tại Nha Trang - Khánh Hòa, mẹ Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ bức ảnh thu hút nhiều sự chú ý. 

HOT: Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu to tướng chỉ trong 1 giây bất cẩn-1
Bức ảnh được mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân chiều 7/6.

Trong bức ảnh tập thể, Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm của các "thánh soi". Dù chủ động tách khỏi Kim Lý, đứng hẳn ở hàng sau, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn không thể che được hết vòng eo lùm xùm sau lớp áo cotton. 

"Zoom" bức ảnh lên một chút, phần bụng của Hồ Ngọc Hà càng lộ rõ, thậm chí kéo căng lớp vải. Đây là lần hiếm hoi người tình Kim Lý để lộ rõ bụng to trong suốt thời gian vướng tin đồn mang thai.

HOT: Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu to tướng chỉ trong 1 giây bất cẩn-2
Màn lộ bụng bầu cực rõ nét của Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện chiếc áo Gucci trên người "nữ hoàng giải trí" là đồ cũ. Đây là phom áo rộng, ngày trước Hồ Ngọc Hà mặc khá thùng thình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nó gần như đã trở thành đồ bó sát. 

Hình ảnh so sánh cho thấy vòng 2 của Hồ Ngọc Hà đã lớn thêm nhiều, ra dáng phụ nữ giai đoạn giữa thai kỳ.

HOT: Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu to tướng chỉ trong 1 giây bất cẩn-3
1 chiếc áo được mặc trong 2 thời điểm, khiến Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu giai đoạn giữa thai kỳ.

Hồ Ngọc Hà vướng tin mang song thai với Kim Lý vào cuối tháng 5/2020, song người trong cuộc không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. 

Tuy nhiên theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn mới đây, "nữ hoàng giải trí" không phải mang thai đôi. Theo đó, Hồ Ngọc Hà chỉ mang thai đơn. Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, thai nhi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một bé gái. 

"Tiểu công chúa" đến đúng với mong đợi của "nữ hoàng giải trí". Được biết việc sinh con là kế hoạch chủ động của cả Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Người đẹp rất "mê" có con gái. Với vẻ đẹp xuất sắc của cả mẹ lẫn cha, bé gái này tương lai chắc chắn sẽ là một mỹ nhân đình đám. 

HOT: Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu to tướng chỉ trong 1 giây bất cẩn-4HOT: Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu to tướng chỉ trong 1 giây bất cẩn-5
Hồ Ngọc Hà được cho là đang ở tháng 5 của thai kỳ.

Lee
Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-lo-ro-bung-bau-giai-doan-giua-thai-ky-n-227997.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai