Hoàng Thùy Linh gợi cảm, Noo Phước Thịnh mang ô tô lên sân khấu

(2Sao) - Noo Phước Thịnh và Hoàng Thùy Linh đã có những màn trình diễn vô cùng sôi động và công phu trên sân khấu thời trang trong tối hôm qua.

Tối hôm qua, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng có mặt trong lễ trao giải vinh danh các nghệ sĩ của một tạp chí thời trang nổi tiếng. Các sao Việt diện những bộ đồ hết sức cá tính và lộng lẫy sải bước, tạo dáng trên thảm đỏ.

Phải kể đến sự xuất hiện của các nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Thảo Trang, Lý Quí Khánh, Phương Linh, Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Linh Nga, Trang Khiếu, Dustin Nguyễn, Thúy Hạnh, Quang Đăng, Hồ Trung Dũng, Angela Phương Trinh...

Ngoài những phần tôn vinh các nghệ sĩ có phong cách thời trang nhất năm, chương trình còn có những tiết mục công phu, cầu kì của Noo Phước Thịnh và Hoàng Thùy Linh.


Mở đầu chương trình, Noo Phước Thịnh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi xuất hiện trên ô tô và tiến vào sân khấu. Với âu phục cách điệu và ca khúc Baby với phong cách trẻ trung, chàng ca sĩ điển trai đã mang tới cho khán giả một không gian âm nhạc mới mẻ.

Trong đêm trao giải, anh còn khá bất ngờ khi nhận giải nam ca sĩ triển vọng của năm.


Không hề kém cạnh đồng nghiệp, Hoàng Thùy Linh cũng khiến cho khán giả phải nhún nhảy theo từng nhịp nhạc của mình trong ca khúc Just You.

Xuất hiện trong chương trình hôm nay, Hoàng Thùy Linh chọn cho mình một chiếc váy đen khéo léo khoe đôi chân nuột nà. Điểm nhấn đáng chú ý chính là mái tóc rất độc đáo và cá tính.


Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất