Khoe 'ảnh nóng' ở khách sạn, Hồ Quang Hiếu bị 'tra khảo' dấu vết lạ trên cổ

Đăng ảnh 'nóng' ở khách sạn, Hồ Quang Hiếu thanh minh vết lạ trên cổ do muỗi cắn nhưng fans vẫn không ngừng "tra khảo" nam ca ca sĩ.

Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm, ngọt ngào Hồ Quang Hiếu còn khiến người hâm mộ "khóc thét" vì quá lầy lội. Không ít lần nam ca sĩ thằng tay "troll" người yêu cũ dù cả hai đã "đường ai nấy đi".

Khoe ảnh nóng ở khách sạn, Hồ Quang Hiếu bị tra khảo dấu vết lạ trên cổ-1
"Ảnh nóng" được Hồ Quang Hiếu chia sẻ lên trang cá nhân.

Mới đây, giọng ca Con bướm xuân tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ đăng "ảnh nóng". Cụ thể, trên trang cá nhân nam ca sĩ chia sẻ bức hình "nửa kín nửa hở" trên giường sau khi vừa thức giấc.

Đính kèm đó là dòng trạng thái: "Tối qua nhậu say ngủ ở khách sạn mà quên mắc cái màn, sáng dậy thấy muỗi nó đốt gớm thế nhỉ". Chưa hết ở phần bình luận, nam ca sĩ "mớm" lời: "Muỗi chi mà to rứa không biết. Chích phát nào bầm phát đó".

Ngay khi chia sẻ, "ảnh nóng" Hồ Quang Hiếu nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Không những thế, người hâm mộ phát hiện trên cổ nam ca sĩ có 3 vết lạ.

Từ đây, hàng loạt nghi ngờ đổ dồn về phía Hồ Quang Hiếu. Mặc dù đã "đánh phủ đầu" công chúng bằng việc thừa nhận bị ... muỗi cắn nhưng phía bên dưới, những bình luận "tra khảo" vết đỏ trên cổ anh vẫn xuất hiện tràn lan. Dân mạng nhận định, khách sạn không bao giờ cho mắc màn ngủ và điều này hoàn toàn phi lý. 

Khoe ảnh nóng ở khách sạn, Hồ Quang Hiếu bị tra khảo dấu vết lạ trên cổ-2
Tài khoản được cho là ca sĩ Minh Vương vào "tố cáo". 

Ngoài fans, tài khoản được cho là ca sĩ Minh Vương cũng vào bày tỏ quan điểm: "Tao nghĩ không phải là muỗi đốt mà là một em ma cà rồng nào đó cắn trượt mày đúng không?". Thậm chí, nhiều người nhanh chóng gọi tên Bảo Anh trong tấm hình của bạn trai cũ. 

Hiện tại, bức ảnh "giường chiếu" của Hồ Quang Hiếu vẫn thu hút bình luận từ người hâm mộ. 

Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1985 cũng khiến fans "cười bò" khi lên tiếng thừa nhận đi ăn cùng tình cũ Bảo Anh. Trước nghi án "yêu lại từ đầu" với giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng, Hồ Quang Hiếu bộc bạch: "Thật ra bạn bè đi ăn chung với nhau cũng là bình thường thôi, không có gì to tát cả. Hiếu và Bảo Anh có đi ăn quán thịt nướng vào buổi tối tại một siêu thị và không biết bạn nào đã chụp lại hình".

Khoe ảnh nóng ở khách sạn, Hồ Quang Hiếu bị tra khảo dấu vết lạ trên cổ-3
Hồ Quang Hiếu chê fans chụp  anh... quá xấu.

Bên cạnh việc công khai đi ăn cùng Bảo Anh, mỹ nam 32 tuổi cũng lên tiếng chê trách người chụp trộm khiến anh xấu điên đảo.  Điều này làm cho Hồ Quang Hiếu không khỏi buồn bã. Anh hy vọng lần sau nếu ai chụp được hãy chụp thật đẹp, phải rõ "mặt tiền". 

"Không rõ ai chụp nhưng khi Hiếu coi lại hình thì cảm thấy rất buồn. Chụp hình Hiếu xấu quá à. Lần sau ai có chụp thì chụp đẹp, rõ mặt xíu. Bữa đó ra đường rất đẹp trai, tóc tai chải đầy đủ, mặc đồ mới mua mà chụp lên mỗi cái lưng", Hồ Quang Hiếu hài hước.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-khoe-anh-nong-fans-vao-tra-vet-la-tren-co-n-171639.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất