Jack năng tương tác với fan, sẽ tái xuất vào một ngày cực kỳ đặc biệt?

Dạo gần đây Jack chăm chỉ xuất hiện trong group kín của FC khiến dân tình không khỏi nghi ngờ phải chăng nam ca sĩ sắp trở lại đường đua Vpop?

Vào tháng 8/2021, Jack đã tạo nên một cơn "chấn động" trong showbiz Việt khi vướng scandal có con với hotgirl Thiên An và bị tố "bắt cá 2 tay". Sau đó nam ca sĩ đã đăng bài viết gửi lời xin lỗi cũng như "im hơi lặng tiếng", không có bất kỳ hoạt động nào nữa.

Tuy nhiên gần đây, Jack đã bắt đầu xuất hiện và tương tác trong group kín dành cho người hâm mộ. Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh hoặc gửi đôi lời với fan. 

Jack năng tương tác với fan, sẽ tái xuất vào một ngày cực kỳ đặc biệt?-1

Jack năng tương tác với fan, sẽ tái xuất vào một ngày cực kỳ đặc biệt?-2

Mới đây nhất, giọng ca Hoa Hải Đường đã có lời nhắn nhủ vô cùng đặc biệt với cộng đồng fan.

Cụ thể Jack đã xuất hiện và chúc mừng "sinh nhật FC" chính thức tròn 3 năm thành lập theo cách riêng của mình. Thay vì gửi lời chúc mạnh khoẻ, đồng hành thật lâu, nam ca sĩ "thả nhẹ" ảnh một chú chó và viết: "Bé cún hỏi có bánh kem chi không kìa?". 

Jack năng tương tác với fan, sẽ tái xuất vào một ngày cực kỳ đặc biệt?-3

Dù không trực tiếp nhắc tới ngày đặc biệt, người hâm mộ của giọng ca Hoa Hải Đường đều hiểu anh cũng nhớ và trân trọng ngày FC Đom Đóm thành lập. 

Dưới phần bình luận, nam ca sĩ còn vui vẻ trêu Đóm: "Chắc không cần chúc xinh đẹp thêm đâu nhỉ?" Anh cũng nhắn nhủ mọi người: "Sớm gặp lại, mạnh khở và bình an nha!". 

Jack năng tương tác với fan, sẽ tái xuất vào một ngày cực kỳ đặc biệt?-4

Jack năng tương tác với fan, sẽ tái xuất vào một ngày cực kỳ đặc biệt?-5

Cũng trong khoảng thời gian này, FC Jack đang thực hiện những hoạt động để chuẩn bị sinh nhật lần thứ 25 cho anh - diễn ra vào 12/4/2022. Được biết, đây là chuỗi hoạt động có quy mô, tổ chức và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.

Còn nhớ, vào năm 2021, hàng trăm người hâm mộ hò hét phấn khích vì sự xuất hiện của Jack trong đêm 12/4. Tại sự kiện, khi tận mắt chứng kiến tình cảm và một “núi quà" hoành tráng không thua kém một ngôi sao Kpop nào mà người hâm mộ dành cho mình, Jack không giấu nổi sự xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu.

Jack năng tương tác với fan, sẽ tái xuất vào một ngày cực kỳ đặc biệt?-6
Jack bất ngờ xuất hiện tại sự kiện mừng sinh nhật 24 tuổi do người hâm mộ tổ chức.
Jack năng tương tác với fan, sẽ tái xuất vào một ngày cực kỳ đặc biệt?-7
Nam ca sĩ hạnh phúc, bật khóc nức nở trước tình cảm người hâm mộ dành cho mình.

Jack năng tương tác với fan, sẽ tái xuất vào một ngày cực kỳ đặc biệt?-8
Fan còn dày công tạo nên cả một “núi quà" sinh nhật hoành tráng không thua kém một ngôi sao Kpop 

Nhiều ý kiến còn cho rằng khả năng cao Jack sẽ tái xuất vào đúng dịp sinh nhật 12/4/2022 sau scandal tình ái ồn ào. 

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-nang-tuong-tac-voi-fan-se-tai-xuat-vao-mot-ngay-dac-biet-n-301196.html

jack

Tin tức mới nhất