Phi Nhung qua đời vì Covid-19

'May mắn làm con Phi Nhung, sao Hồ Văn Cường không quý trọng?'

Mỹ Lệ cũng cho rằng, khán giả đừng so sánh cát-xê của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi vì điều đó rất vô lý.

Chiều 11/10, trên trang cá nhân ca sĩ Mỹ Lệ đăng tải bài viết dài, chia sẻ về Phi Nhung và Hồ Văn Cường. 

Trong mắt Mỹ Lệ, Phi Nhung là con người đáng yêu, lương thiện. Cũng có lẽ đó nên cố ca sĩ nhận nuôi vài chục đứa trẻ mà không lường được việc nhận con nuôi phức tạp như thế nào.

"Tôi nuôi có 3 đứa con mà còn phải bỏ sự nghiệp hát hò để dồn hết thời gian cho con còn không đủ, trong khi cô ấy nuôi bao nhiêu con nuôi, vừa làm mẹ vừa làm cha, phải nai lưng ra cày show, bán quán ăn để kiếm tiền bục mặt nuôi con. Tôi thấy mình quá nhỏ bé trước bà mẹ vĩ đại này", Mỹ Lệ thẳng thắn. 

May mắn làm con Phi Nhung, sao Hồ Văn Cường không quý trọng?-1
Với Mỹ Lệ, Phi Nhung là người can đảm, bác ái .

Còn về chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường, Mỹ Lệ khẳng định khán giả đừng nên so sánh với Phương Mỹ Chi vì rất vô lý.

Bởi Phương Mỹ Chi là một hiện tượng, ngay cả Quán quân The Voice Kids 2013 - Quang Anh cũng không có sức hút bằng Phương Mỹ Chi. 

"Nếu không có Phi Nhung dẫn dắt Hồ Văn Cường thì rất khó mà em ấy trụ lại được với nghề, kiếm được tiền và đi hát ở nhiều nước trên thế giới như vậy.

Và cát-xê của ca sĩ hát dân ca không cao đâu các bạn ạ, chắc chắn nếu bầu sô mời Phi Nhung kẹp thêm Hồ Văn Cường vào cho thêm phần màu sắc mà thôi. Chắc chắn nếu không là con nuôi Phi Nhung, em ấy khó có thể kiếm show để hát chứ đừng mong là kiếm nhiều tiền hoặc làm giàu với nghề.

Cả Phương Mỹ Chi nếu không có Quang Lê đỡ đầu và kéo đi show, độ nóng của em ấy cũng chỉ được thời gian đầu thôi, không dễ kiếm show khi đi hát một mình và ca hát dài hơi như vậy. Và cát-xê của Hồ Văn Cường chắc chắn không giống với Phương Mỹ Chi nên không lấy tiêu chuẩn đó mà so sánh", Mỹ Lệ khẳng định. 

May mắn làm con Phi Nhung, sao Hồ Văn Cường không quý trọng?-2
"Hồ Văn Cường nếu không có Phi Nhung dẫn dắt, khó mà trụ được với nghề".

Ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng Hồ Văn Cường làm con nuôi của Phi Nhung là điều quá may mắn, nhưng giọng ca trẻ lại không biết nâng niu trân quý người mẹ như vậy. 

"Hồ Văn Cường làm con Phi Nhung là quá may mắn cho em ấy. Được một người mẹ từ tâm như thế nhận nuôi là phúc báu của cuộc đời, sao em không biết nâng niu quý trọng một người mẹ như vậy?

Tiếng mẹ thiêng liêng lắm, nếu không thể xứng đáng để gọi là mẹ thì một người mà mình thọ ơn cũng phải trân trọng và không bao giờ được quên. Huống gì một người đã cưu mang, dìu dắt mình, cho mình tương lai tươi sáng, vô ăn vô lo thế mà mẹ vì mình bị hàm oan chưa một lần nào lên tiếng an ủi bênh vực mẹ", Mỹ Lệ nhắc nhở.

May mắn làm con Phi Nhung, sao Hồ Văn Cường không quý trọng?-3May mắn làm con Phi Nhung, sao Hồ Văn Cường không quý trọng?-4May mắn làm con Phi Nhung, sao Hồ Văn Cường không quý trọng?-5
Nguyên văn bài viết của Mỹ Lệ. 

Thời gian qua, Phi Nhung dù qua đời nhưng vẫn bị một nữ đại gia nổi tiếng réo tên. Nữ CEO còn yêu cầu người quản lý Phi Nhung trả lại toàn bộ tiền thưởng, cát-xê suốt 5 năm đi diễn cho Hồ Văn Cường. 

Sau phát ngôn của đại gia Bình Dương, Trang Trần tới nhà đặt câu hỏi cho Hồ Văn Cường, rằng "có ủy quyền hay nhờ nữ đại gia đòi tiền giùm không". Đáp lại Trang Trần, Hồ Văn Cường không có phát ngôn nào. Điều này khiến cựu mẫu bức xúc, mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa". 

Trưa 10/10, Diễm Phạm - quản lý Phi Nhung lên tiếng tuyên bố giải quyết dứt điểm chuyện tiền bạc cho Hồ Văn Cường ngay trong ngày 10/10. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, quản lý Phi Nhung vẫn chưa có động thái nào thể hiện việc đã giải quyết xong chuyện với Hồ Văn Cường.

May mắn làm con Phi Nhung, sao Hồ Văn Cường không quý trọng?-6
Quản lý Phi Nhung giải quyết chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường.

 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-van-cuong-khong-biet-tran-quy-khi-lam-con-phi-nhung-n-280784.html

Mỹ Lệ Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19