Hoa hậu Đinh Như Phương về thăm trường sau đăng quang

Đây là lần đầu tiên Đinh Như Phương trở về Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM với cương vị Hoa hậu.

Mới đây, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương gây chú ý khi lần đầu về thăm lại trường ĐH sau hơn hai tuần đăng quang.

Hoa hậu Đinh Như Phương về thăm trường sau đăng quang-1
“Khi trở thành sinh viên, để nuôi được mình lớn như thế này và có tiền ăn học, bố mẹ đã phải đổ mồ hôi vất vả thế nào. Phương cũng muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ sinh ra và nuôi lớn Phương trưởng thành như hôm nay", cô xúc động chia sẻ

Được biết, Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Cô sẽ hoàn thành tốt việc học, song song hoạt động nghệ thuật và xã hội.  

“Phương nhất định sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu và hoàn thành tốt việc học, trở thành con ngoan trò giỏi”, người đẹp chia sẻ tại buổi lễ.

Hoa hậu Đinh Như Phương về thăm trường sau đăng quang-2
Thầy Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, thường trực hội đồng trường trao bằng khen cho Đinh Như Phương
Hoa hậu Đinh Như Phương về thăm trường sau đăng quang-3
Đinh Như Phương nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ thầy cô và bạn bè.

Hoa hậu Đinh Như Phương về thăm trường sau đăng quang-4Hoa hậu Đinh Như Phương về thăm trường sau đăng quang-5
Nhiều sinh viên khen Đinh Như Phương thân thiện và năng động.

Đinh Như Phương sinh ra và lớn lên tại thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Trước đó, sau khi đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, Đinh Như Phương đã trở về quê để thực hiện một số hoạt động an sinh, xã hội. 

Người đẹp Như Phương cao 1,75m, số đo 3 vòng 91-62-96cm. Trong đêm chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, cô gây ấn tượng với màn trả lời song ngữ ở phần thi ứng xử top 5.

Hoa hậu Đinh Như Phương về thăm trường sau đăng quang-6
Đinh Như Phương vượt qua 35 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 và giành được chiếc vương miện trị giá 3,9 tỷ đồng bên cạnh giải thưởng phụ Người đẹp hình thể.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dinh-nhu-phuong-ve-tham-truong-sau-dang-quang-n-326389.html

Hoa hậu

Tin tức mới nhất