Hoa hậu U50 bị sảy thai với chồng kém 18 tuổi

Căng thẳng do bị chỉ trích, Ham So Won đã bị sảy khi mang thai con thứ 2.

Mới đây, Ham So Won và mẹ chồng xuất hiện trên một chương trình talkshow, lên sóng vào tối 24/5. Trong suốt thời lượng phát sóng, ngôi sao U50 đã chia sẻ sự đau đớn khi mất đi đứa con thứ 2.

Ham So Won thú nhận đã bị sảy thai do đối mặt với quá nhiều căng thẳng: "Năm ngoái, tôi đã mất đi đứa con thứ 2 của mình, điều đó thật khó khăn. Tôi muốn sinh con thứ 2 nên đã cùng chồng làm nhiều thụ tinh ống nghiệm nhiều lần".

Hoa hậu U50 bị sảy thai với chồng kém 18 tuổi-1
Ham So Won khóc khi nói về việc bị sảy thai

Ham So Won có con gái đầu lòng Hye Jung một cách thần kỳ ở tuổi 42, sau khi kết hôn với chồng trẻ kém 18 tuổi. Cô nhiều lần nói muốn có thêm một đứa con trước khi quá muộn và may mắn đã đến với cặp đôi một lần nữa.

Ham So Won nói: "Tôi đã ngoài 40 tuổi, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi không thể mang thai. Thời điểm ấy tôi rất nhạy cảm, sau đó tôi mới biết đó là do thay đổi nội tiết tố. Lúc đó tôi mới phát hiện ra mình mang thai tự nhiên.

Vì tôi đã lớn tuổi nên tôi được dặn là phải cẩn thận trong giai đoạn đầu của thai kỳ như tránh vận động mạnh hay để bản thân căng thẳng. Nhưng dù tôi có cố gắng cũng không thể, bởi mỗi khi tôi mở điện thoại lên là hàng loạt các bài báo chỉ trích. Tôi rất nhạy cảm với từng nhận xét".

Hoa hậu U50 bị sảy thai với chồng kém 18 tuổi-2

Mẹ chồng cô chia sẻ thêm: "Có rất nhiều tranh cãi trên Internet, những tin đồn ác ý như ly hôn, giả tạo, lừa dối... khiến cho Ham So Won bị căng thẳng rất nhiều".

Ham So Won tiếp tục nói về những khó khăn khi mất con: "Khi mang thai, bạn nói chuyện với đứa con trong bụng rất nhiều nhưng sau đó đứa trẻ đó đột nhiên biến mất. Vì vậy, tôi không thể tin rằng đứa trẻ trong bụng mình đã ra đi. Tôi nghĩ rằng đứa con thứ 2 của tôi cũng sẽ sống.

Bệnh viện cứ nói những điều không còn hy vọng và bảo tôi phải phẫu thuật. Nhưng tôi không muốn vì tôi cảm thấy đứa trẻ sẽ sống lại. Năm vừa qua thật sự rất khó khăn đối với tôi".

Hoa hậu U50 bị sảy thai với chồng kém 18 tuổi-3

Ham So Won sinh năm 1976, gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau cô tham gia đóng phim, nổi lên nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình Dục Là Chuyện Nhỏ.

Năm 2018, cô bất ngờ thông báo kết hôn với hotboy Trung Quốc tên Jin Hua, kém tới 18 tuổi. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019.

Hôn nhân của 2 người gặp nhiều sóng gió do chênh lệch tuổi tác cũng như tranh cãi trong việc chăm sóc, nuôi dạy con.

Tháng 4/2021, Ham So Won vướng vào scandal lớn nhất sự nghiệp khi bị bóc mẽ nói dối gia thế của chồng, thao túng người hâm mộ và đe dọa phóng viên. 

Hậu bê bối, Ham So Won tạm dừng xuất hiện trên truyền hình vì bị tẩy chay, cô chuyển sang kinh doanh online để trang trải cuộc sống. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ham-so-won-bi-say-thai-voi-chong-kem-18-tuoi-n-307608.html

ham so won Sao Hàn

Tin tức mới nhất