Hoà Minzy có phản ứng gì khi Erik bị antifan chỉ trích ích kỷ vì không chịu 'nhường đường' cho đàn chị lên #1 trending Youtube?

Thái độ và hành động của Hoà Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cuộc chạy đua #1 trending Youtube giữa 2 MV mới ra mắt của Hoà Minzy và Erik khiến dân tình xôn xao. Mới đây, Hoà Minzy đã nhận thử thách gọi cho Erik nhờ đàn em ẩn MV để "nhường đường" cho cô lên #1 trending Youtube. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã đắn đo và hỏi: "Nếu ẩn là có trả tiền không?".

Dù đây chỉ là một trò trêu nhau của Gia đình Hoa dâm bụt nhưng antifan đã tag thẳng tên Đức Phúc, Erik và cả Hoà Minzy vào một bài đăng với lời lẽ tiêu cực. Người này cho rằng Erik có cách cư xử quá ích kỷ vì Hoà Minzy đã gọi điện năn nỉ, dùng hết lời lẽ chân thành nhưng nam ca sĩ chỉ quan tâm đến quyền lợi cá nhân và tiền bạc mà không nhận giúp đỡ đàn chị. Antifan này còn cho rằng Gia đình hoa dâm bụt sau này còn có 2 thành viên là Đức Phúc và Hoà Minzy thôi.

Đối mặt với thái độ tiêu cực của cư dân mạng này, Hoà Minzy đã lên tiếng: "Fan của chị không ai thế này, không ai đi chia rẽ nội bộ bọn chị và chia rẽ các FC thế này. Cuộc gọi đó chỉ là 1 thử thách của chương trình, sau đó Erik cũng biết chị gọi từ show rồi nên em đừng nhập tâm vào nhân vật quá như thế". Hành động ra dáng "chị cả" của Hoà Minzy giữa tin đồn nội bộ xảy ra xung đột nhận nhiều lời khen ngợi.

Hoà Minzy có phản ứng gì khi Erik bị antifan chỉ trích ích kỷ vì không chịu nhường đường cho đàn chị lên #1 trending Youtube?-1Hoà Minzy có phản ứng gì khi Erik bị antifan chỉ trích ích kỷ vì không chịu nhường đường cho đàn chị lên #1 trending Youtube?-2Hoà Minzy có phản ứng gì khi Erik bị antifan chỉ trích ích kỷ vì không chịu nhường đường cho đàn chị lên #1 trending Youtube?-3
Hoà Minzy lên tiếng bảo vệ đàn em ngay khi Erik bị anti fan chê ích kỉ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-minzy-co-phan-ung-gi-khi-erik-bi-antifan-chi-trich-ich-ky-vi-khong-chiu-nhuong-duong-cho-dan-chi-len-1-trending-youtube-44808.html

Erik Hòa Minzy

Tin tức mới nhất