Hòa Minzy về dáng 'thần tốc' sau sinh là nhờ hoàn toàn vào bé Bo

Hòa Minzy không tập thể dục cũng như áp dụng bất cứ chế độ ăn kiêng nào vẫn về dáng "thần tốc" sau sinh nhờ phương pháp quen thuộc.

Trong quá trình mang thai và sau khi sinh nở, cơ thể phái đẹp không tránh khỏi những sự thay đổi. Chuyện tăng cân, phá dáng cũng là điều mà chị em nói chung và các sao Vbiz nói riêng khó có thể kiểm soát.

Thế nhưng mẹ bỉm nổi tiếng Vbiz như Hòa Minzy lại nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ 1 thời gian rất ngắn sau sinh. Thậm chí nữ ca sĩ còn được khen rằng ngày càng nhuận sắc.

Mới đây, khi được hỏi, Hòa Minzy đã thẳng thắn chia sẻ bí quyết về dáng của mình. Bất ngờ thay, đó lại không phải là tập gym hay ăn uống kiêng khem kham khổ như nhiều người tưởng tượng.

Hòa Minzy về dáng thần tốc sau sinh là nhờ hoàn toàn vào bé Bo-1

Theo đó, giọng ca Rời Bỏ cho rằng sau sinh con, không gì về dáng dễ bằng việc cho con bú. Ngoài phương pháp này, nữ ca sĩ không tập thể dục và hoàn toàn không áp dụng bất cứ chế độ ăn kiêng nào. Ngoài ra, cô không uống nước có ga hay cà phê, những thứ vốn là kẻ thù của cân nặng.

"Thật sự là từ lúc sinh Bo xong tới giờ chị không hề tập thể dục hay tập gì hết ấy, có tập yoga được vài ngày thì dịch nên nghỉ tới giờ. Sau đấy chị mới tập chạy bộ được vài hôm nay. 

Chị thấy sinh con xong cho con bú là về dáng dễ nhất, không có cách nào dễ hơn! Chị chỉ cho con bú, không kiêng ăn, không uống nước có ga hay cà phê. Mà chị toàn ăn đồ bổ sữa như chân giò này kia ấy chứ có ăn kiêng gì đâu.", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy về dáng thần tốc sau sinh là nhờ hoàn toàn vào bé Bo-2
Một khoảng thời gian, Hòa Minzy bất ngờ lui về ở ẩn. Thời gian này cô đã bí mật mang thai và sinh con, mãi về sau thông tin này mới được chính chủ tiết lộ.

Hòa Minzy về dáng thần tốc sau sinh là nhờ hoàn toàn vào bé Bo-3
“Sinh con xong, phụ nữ thường yếu đi nhưng gần đây tôi thấy mình trẻ, vui vẻ hơn, như ông bà có câu 'gái một con trông mòn con mắt'. Có lẽ con trai khiến tinh thần tôi không còn tiêu cực như xưa”, nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Hòa Minzy về dáng thần tốc sau sinh là nhờ hoàn toàn vào bé Bo-4
Có thể thấy hậu sau sinh bé Bo, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ vì nhanh chóng lấy lại dáng vóc cực kì thon gọn, không hề có dấu hiệu của việc mới đẻ em bé.

Nuôi con bằng sữa mẹ góp phần không nhỏ giúp chị em cải thiện vóc dáng sau sinh hiệu quả hơn. Xét về mặt đốt calo, các bà mẹ cho con bú có thể đốt cháy 300-500 calories mỗi ngày. 

Khi cho trẻ bú, lượng calorie của mẹ sẽ được chuyển vào sữa, giúp giảm lượng chất béo trong cơ thể mẹ. Chính vì vậy, các mẹ cho con bú sẽ giảm cân nhanh hơn so với những bà mẹ khác.

Trên thực tế, giảm cân sau sinh bằng việc cho con bú mẹ không phải phương pháp quá mới lạ. Trong showbiz Việt, rất nhiều người đẹp cũng chuộng cách này để về dáng nhanh chóng, có thể kể đến như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Thu Thủy, bà xã Lý Hải,...

Hòa Minzy về dáng thần tốc sau sinh là nhờ hoàn toàn vào bé Bo-5
Vốn sở hữu thân hình rất mảnh mai, phải đến khi có bầu con gái đầu lòng, công chúng mới thấy Đặng Thu Thảo mũm mĩm lên đôi chút.  Được biết, quá trình mang thai đã khiến cô tăng 16kg. Tuy nhiên, Thu Thảo đã nhanh chóng giảm được 13kg ngay sau đó.

Hòa Minzy về dáng thần tốc sau sinh là nhờ hoàn toàn vào bé Bo-6
Hoa hậu Việt Nam 2012 tiết lộ cô giảm cân nhanh như vậy là nhờ cho con bú sữa mẹ hoàn toàn. Khi có thời gian rảnh, Thu Thảo còn chạy bộ và squat giúp quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.

Hòa Minzy về dáng thần tốc sau sinh là nhờ hoàn toàn vào bé Bo-7
Theo chia sẻ của Thu Thủy, trong thời gian mang thai cô đã tăng gần 20kg. Tuy nhiên chỉ khoảng 2 tháng sau sinh, Thu Thủy đã giảm được 14kg nhờ chăm chỉ cho con bú mẹ.

Hòa Minzy về dáng thần tốc sau sinh là nhờ hoàn toàn vào bé Bo-8
Bà xã ca sĩ Lý Hải - hot girl Minh Hà gây ngạc nhiên khi tái xuất chỉ 3 tuần sau sinh con với vóc dáng như thời son rỗi. Bí quyết của Minh Hà để giảm cân sau sinh chính là tích cực cho con bú, chăm chỉ hút sữa để tích trữ cho con, chính vì vậy chỉ 2 tuần sau sinh cô đã giảm đến 10kg

Hòa Minzy về dáng thần tốc sau sinh là nhờ hoàn toàn vào bé Bo-9
Hòa Minzy về dáng thần tốc sau sinh là nhờ hoàn toàn vào bé Bo-10
Chia sẻ về việc giảm cân sau sinh, Trang Nhung cho biết không hề lo lắng về vấn đề hỏng vòng một vì cho con bú, hơn nữa cho con bú còn giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng. “Tôi ưu tiên cho con mình đầu tiên vì sữa mẹ là tốt và mát cho bé. Hơn nữa, tôi không biết có thật không nhưng nhiều bà mẹ nói là khi cho con bú sẽ xuống dáng nhanh, mà dáng tôi đúng là xuống nhanh thật nên việc cho con bú càng khiến tôi tự hào.”, người mẫu chia sẻ.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-ve-dang-dep-nhu-thoi-son-roi-bang-cach-cho-con-bu-n-268785.html

Hòa Minzy Đặng Thu Thảo giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao