Hoa Vinh lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng sau khi chế lời ca khúc tục tĩu

Mới đây, hiện tượng mạng Hoa Vinh đã khiến ca sĩ Tuấn Hưng và cộng đồng mạng dậy sóng khi chế lời ca khúc tục tĩu trong một livestream trên trang cá nhân.

Trong đoạn livestream mà Hoa Vinh hát, ngay lập tức cộng đồng mạng đã nhận ra đó là ca khúc Độc thoại của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, bản “hit” gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, ca khúc này đã được Hoa Vinh biến tấu bằng những ca từ dung tục.

Sau khi ca khúc được Hoa Vinh trình bày, ngay lập tức anh chàng "lắm tài nhiều tật" này nhận được rất nhiều phản hồi không đồng tình.

Đặc biệt, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - cha đẻ của ca khúc bị Hoa Vinh chế lời tác giả ca khúc Độc thoại tỏ thái độ bất ngờ và khó chịu trước những câu hát tự chế từ Hoa Vinh.

Hoa Vinh lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng sau khi chế lời ca khúc tục tĩu-1
Hiện tượng mạng Hoa Vinh

Hơn nữa, những câu từ dung tục trực tiếp nói đến scandal "dám chơi nhưng không dám chịu" của Hoa Vinh.

Nguyễn Hồng Thuận tức giận chia sẻ trên trang cá nhân: "Trời…. Bài hát của tui mà sao ra nông nỗi này vậy. Bạn ca sĩ lầy quá xá rồi nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn nhưng nếu im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng".

Bình luận của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người còn khuyên anh nên đi kiện bởi Hoa Vinh đã có hành vi vi phạm bản quyền, thậm chí làm tan nát câu từ bài hát vốn rất hay trước đó của anh.

Sau khi biết chuyện, ngay lập tức trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ sự bức xúc.

Tuấn Hưng đã rất ngạc nhiên trước hành động của Hoa Vinh. Anh cho rằng không biết Hoa Vinh định "câu" like hay muốn va chạm gì với anh không mà lại lấy ca khúc Tuấn Hưng từng hát để chế với lời lẽ rất tục tĩu.

Hoa Vinh lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng sau khi chế lời ca khúc tục tĩu-2
Xác nhận của Tuấn Hưng trước lời xin lỗi của Hoa Vinh

Tuy nhiên, khi Tuấn Hưng vừa lên tiếng trên báo giới thì Hoa Vinh đã rất khôn khéo khi kịp thời gọi điện xin lỗi đàn anh. Đồng thời chia sẻ trên trang cá nhân, Hoa Vinh cũng lên tiếng xin lỗi công khai Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Về phần ca sĩ Tuấn Hưng, anh cho hay: "Mình đã nhận được điện thoại giải thích của Hoa Vinh. Dù vẫn hơi bực nhưng cậu ấy biết phân biệt đúng sai thì mình sẵn sàng cởi mở thôi. Hy vọng cậu ấy hiểu được: muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng những người xung quanh mình".

Hiện, Hoa Vinh cũng đang vướng vào scandal khi bị một ca sĩ tự do tố cáo “dám chơi mà không dám nhận”.

Theo petrotimes


Hoa Vinh Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất