Bị tố 'ăn rồi quẹt mỏ', chế bậy hit của Tuấn Hưng nhưng Hoa Vinh vẫn là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018

Hoa Vinh và ca khúc "Ngắm hoa lệ rơi" là một trong số những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 trên Google.

Trong ngày 13/12, Google đã chính thức công bố Danh sách tìm kiếm nổi bật nhất tại Việt Nam trong năm 2018. Bên cạnh những từ khóa về bóng đá, phim truyền hình hay tin thời sự thì âm nhạc cũng thu hút được sự quan tâm của người dùng.

Tuy nhiên trong danh sách các ca khúc Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất năm lại không có sự xuất hiện của những cái tên sở hữu nhiều bản hit như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh hay Bích Phương. Đa số các ca khúc được tìm kiếm lại thuộc về những nghệ sĩ Underground.


"Buồn của anh" - Đạt G

Ca khúc dẫn đầu về lượt tìm kiếm trong năm qua chính là hit bự Buồn của anh - Đạt G. Mặc dù không phát hành MV mà chỉ có lyrics video, ca khúc này cũng thu về lượng view khủng. Đây là ca khúc luôn nằm trong top thịnh hành của Youtube và chỉ mất 75 ngày để ca khúc này đạt 100 triệu lượt xem.

Với giai điệu dễ nghe, ca từ dễ thuộc, Buồn của anh giúp Đạt G đến gần hơn với người hâm mộ. Cũng nhờ những nhạc phẩm này, nam ca sĩ nhận được nhiều lời mời đi diễn hơn so với trước đây. Hiện tại Lyric video Buồn của anh đạt được gần 152 triệu view.

Tiếp theo là những ca khúc như That girl, Cô gái m52, Người âm phủ hay Mình cưới nhau đi.


MV "Người lạ ơi!"

Hai hiện tượng Người lạ ơi! của Orange x Karik x Superbrother và Ngắm hoa lệ rơi của Hoa Vinh cũng nằm trong top được tìm kiếm nhiều trên Google. Đây cũng là 2 sản phẩm có MV đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube.


Phiên bản cover "Ngắm hoa lệ rơi" của Hoa Vinh


Clip livestream được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội của Hoa Vinh

Người lạ ơi! chỉ mất 59 ngày để đạt được thành tích này còn Ngắm hoa lệ rơi phiên bản 100 triệu view lại không thuộc về Hoa Vinh mà là bản gốc của Châu Khải Phong. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng phải nhờ đến bản cover của Hoa Vinh, ca khúc này mới được đông đảo khán giả yêu thích.

Top bài hát được kìm tiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018

1. Buồn của anh - Đạt G

2. That girl - Olly Murs

3. Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP

4. Người lạ ơi - Orange x Karik x Superbrothers

5. Ngắm hoa lệ rơi - Hoa Vinh

6. Cô gái m52 - Tùng x Huy Viu

7. Người âm phủ - OSAD

8. Đừng như thói quen - Jaykii ft. Sara

9. Way Back Home - Shaun

10. Mình cưới nhau đi - Huỳnh James x Pjnboys

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-vinh-la-cai-ten-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-2018-n-171588.html

Đạt G Hoa Vinh

Tin tức mới nhất