'Người tình tin đồn' Dũng khùng giúp Mỹ Tâm làm liveshow

(2Sao) - Nhân dịp sinh nhật, Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ tổ chức đêm nhạc tri ân khán giả mang tên Ô Cửa Màu Xanh.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ vào tháng 11, vừa trở về nước, Mỹ Tâm lập tức bị cuốn vào lịch làm việc dày đặc cuối năm. Không chỉ là gương mặt được chờ đợi nhiều nhất tại những sự kiện âm nhạc mùa cuối năm, Mỹ Tâm còn vừa bất ngờ công bố thực hiện đêm nhạc riêng quy mô với chủ đề Ô Cửa Màu Xanh vào đúng ngay ngày sinh nhật của mình 16/1/2016.


Đêm nhạc như một món quà đặc biệt không chỉ mang ý nghĩa đối với cá nhân Mỹ Tâm mà còn là tình cảm hướng đến những khán giả thương yêu luôn muốn có được những khoảnh khắc đáng nhớ với cô trong dịp này.

Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm chọn Nhà hát Hòa Bình (TPHCM) để thực hiện đêm nhạc riêng vì cô muốn một không gian vừa đủ lớn để đáp lại sự yêu mến của khán giả, cũng vừa đủ sang trọng, ấm áp, phù hợp với tinh thần cũng như không gian âm nhạc mang nhiều tính tự sự mà cô muốn chia sẻ.

Một điều thú vị khác, đó là dù rất thân thiết ngoài đời nhưng đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm mời Nguyễn Quang Dũng giữ vai trò đạo diễn cho đêm nhạc đặc biệt này của mình. Hiện tại, "Họa mi tóc nâu" đang cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ekip dốc toàn lực với mong muốn mang đến cho khán giả những tiết mục trình diễn mang dấu ấn và cảm xúc riêng nhất.


Vốn được biết đến như một đạo diễn tài năng hàng đầu hiện nay cùng tình cảm thân thiết mà anh dành cho Mỹ Tâm, có thể nói Nguyễn Quang Dũng là “điểm nhấn” gây tò mò nhất cho lần kết hợp trong âm nhạc này của cả hai.

Nói về đêm diễn mang nhiều cảm xúc cá nhân lần này của mình, Mỹ Tâm cho biết:

 “Cứ mỗi năm đến sinh nhật mình thì cũng là lúc tôi muốn nhìn lại một năm qua đã làm được gì cho bản thân và cả những người xung quanh, vì thế đêm nhạc này chính là dịp để tôi kỷ niệm một năm cũ vừa khép lại và mở ra một trang mới cho chặng đường tiếp theo".


Doanh thu từ việc bán vé sẽ được Mỹ Tâm trích ra dành cho các hoạt động từ thiện tại một số tỉnh miền Nam và miền Trung vào thời gian sắp tới. Cô cho biết thêm, những sinh nhật trước đây cô thường phải tổ chức nhiều ngày ở nhiều nơi khác nhau nên một số khán giả "than phiền" rằng họ gặp không ít trở ngại khi muốn đến chúc mừng.

Vì thế cô quyết định thực hiện một đêm nhạc tại sân khấu với quy mô lớn hơn để người hâm mộ khắp nơi có thể cùng tham gia. Bên cạnh đó, với việc số tiền thu được từ chương trình dùng làm từ thiện, nghĩa nào đó cô muốn fan hâm mộ cùng mình cộng đồng và chia sẻ yêu thương đến với những mảnh đời kém may mắn hơn.


Đến với đêm nhạc Ô Cửa Màu Xanh, ngoài những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức giọng hát của “Hoạ mi tóc nâu” qua những ca khúc chưa từng được cô thể hiện tại bất kỳ sân khấu nào. Đó không chỉ là các ca khúc mới lần đầu ra mắt mà còn là những tuyệt phẩm vang bóng một thời của nhạc Việt mà ít khi cô thể hiện trên những sân khấu lớn.

Đêm nhạc sẽ có hai ca sĩ khách mời đặc biệt để kết nối những câu chuyện âm nhạc trên sấn khấu cũng với "hoạ mi", khách mời sẽ được bật mí trong vài ngày tới cùng với những thông tin thú vị khác của đêm diễn

KH
Photo: Lý Võ Phú Hưng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất