Hoài Linh giản dị là vậy còn cô em gái duy nhất của anh thì sao?

Ít ai biết rằng cô em gái duy nhất của Hoài Linh cũng theo nghiệp ca hát.

Là danh hài nổi tiếng tại Việt Nam, cuộc sống riêng tư của Hoài Linh luôn là đề tài khiến dư luận quan tâm. Trái với sự tò mò của mọi người, Hoài Linh lại là danh hài được xem là kín tiếng nhất nhì Việt Nam.

Những thông tin về cuộc sống riêng tư của Hoài Linh vô cùng ít ỏi. Người ta chỉ biết rằng Hoài Linh được sinh ra trong một gia đình có 6 anh em, 3 trai - 3 gái. Ngoài 2 người chị phía trên, Hoài Linh có một cô em gái xinh đẹp có tên là Phương Trang.

Phương Trang sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp và dễ thương, cô được đánh giá
là nhìn hơi giống nữ ca sĩ Thu Phương.


Không chỉ xinh xắn, Phương Trang còn không kém cạnh anh em mình ở khoản tài năng. Cũng như em trai Dương Triệu Vũ, Phương Trang cũng đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô không đẩy mạnh sự nghiệp mà thỉnh thoảng mới đi lưu diễn.

Phương Trang cũng từng xuất hiện, biểu diễn trong liveshow của anh trai và là giọng ca quen thuộc ở nhiều sân khấu thuộc Mỹ và TP. HCM.

Phương Trang vô cùng thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sỹ Dương Triệu Vũ từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng Hoài Linh không ủng hộ minh và chị Phương Trang theo đuổi ca hát. "Anh Linh cũng không ủng hộ chị Trang đâu. Anh gắn bó với nghề nên anh hiểu nghề bạc như thế nào," Dương Triệu Vũ cho biết.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng thường xuyên đi đi lại lại giữa Mỹ và Việt Nam để thuận tiện cho công việc. Cô cũng vô cùng thân thiết với những cậu con trai nuôi của anh trai.

Là một người biết tận hưởng cuộc sống, Phương Trang thường xuyên
 khoe ảnh đi du lịch.


Khác với người anh giản dị của mình, Phương Trang có cuộc sống khá nhộn nhịp. Cô dành phần lớn thời gian cho những chuyến du lịch tới nhiều miền đất khác nhau để tận hưởng cuộc sống.

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui chơi của mình khiến nhiều người phải ghen tị.

Mua sắm cũng là một trong những sở thích của Phương Trang.
 
Phương Trang và Dương Triệu Vũ khá hợp nhau khoản thích du lịch.
 
Phương Trang và Võ Lê Thành Vinh - người được xem là con trai ruột của Hoài linh.
 
Cũng như mọi cô gái khác, Phương Trang dành nhiều thời gian cho việc mua sắm.
 









6 anh chị em nhà Hoài Linh.

Theo Soha / Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất