Hoàng Tâm Dĩnh xuất hiện lưng trong 'Bằng chứng thép 4'

Mất vai vì scandal giật chồng, á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh vẫn lên hình với góc quay từ sau lưng, nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian quay lại.

 Ban đầu, Hoàng Tâm Dĩnh đảm nhận vai phóng viên Từ Ý. Song, vì bê bối lộ clip thân mật với ca sĩ Hứa Chí An, cô bị thế vai bởi Thang Lạc Văn. Giữa năm ngoái, các cảnh quay có nhân vật Từ Ý đều được quay lại. Tuy nhiên khi tập 12 phát sóng gần đây, khán giả Hong Kong phát hiện bóng lưng của Hoàng Tâm Dĩnh trên hình.

Cảnh phim kể về nhân vật Từ Ý gặp cấp trên (Cổ Minh Hoa đóng) trong văn phòng. Hình ảnh quay từ phía sau cho thấy dáng người giống với Hoàng Tâm Dĩnh. Dân mạng còn tinh mắt chỉ ra, ở khung hình toàn cảnh trước đó, Từ Ý (Thang Lạc Văn đóng) đi giày bệt. Còn ở cảnh Từ Ý ngồi trên ghế được quay từ phía sau, cô lại đi boots cao gót. Điều này khiến họ tin chắc, người trong khung hình này là á hậu 2012 Hoàng Tâm Dĩnh.

Hoàng Tâm Dĩnh xuất hiện lưng trong Bằng chứng thép 4-1
Hoàng Tâm Dĩnh đi boots cao gót (trái), Thang Lạc Văn đi giày bệt (phải).

Phản hồi điều này, giám đốc sản xuất Mai Tiểu Thanh xác nhận phán đoán của khán giả chính xác. Bà cho biết lượng cảnh phim phải quay lại của nhân vật Từ Ý quá nhiều. Để tiết kiệm thời gian, êkíp giữ lại các cảnh quay không lộ mặt của Hoàng Tâm Dĩnh. Thang Lạc Văn để tóc và mặc đồ giống hệt Hoàng Tâm Dĩnh để thuận tiện cho việc này.

Mai Tiểu Thanh cho biết thêm, cảnh ở tập 12 có bốn nhân vật. Nhưng khi quay lại, chỉ có Thang Lạc Văn đóng một mình. Cô nhìn vào không trung, tưởng tượng có người đối diện để diễn xuất và thoại. Đoàn phim sử dụng kỹ xảo ghép hình để xử lý hình ảnh trong quá trình hậu kỳ. Bà giải thích lúc đoàn phim quay lại, nam diễn viên Cổ Minh Hoa đang quay một phim khác, tóc và râu không còn giống với trong Bằng chứng thép 4. Nữ sản xuất từng tiết lộ Bằng chứng thép 4 phải quay lại khoảng 100 cảnh, tương đương với một phim 20 tập.

Việc kết hợp cảnh đã quay với cảnh quay mới là một thử thách lớn, gây nhiều khó khăn cho đài TVB. Đây là phim cuối cùng trong sự nghiệp làm phim của bà, cũng là lần đầu bà có trải nghiệm trong việc "chữa cháy" như vậy.

Hoàng Tâm Dĩnh xuất hiện lưng trong Bằng chứng thép 4-2
Thang Lạc Văn diễn một mình trong cảnh phim có bốn nhân vật.

Tháng 4 năm ngoái, Hoàng Tâm Dĩnh lộ video ôm hôn Hứa Chí An - chồng của diva Trịnh Tú Văn trên taxi. Lúc này, cô được biết đến là bạn gái của diễn viên TVB Mã Quốc Minh. Vụ lùm xùm làm Hoàng Tâm Dĩnh và Hứa Chí An bị tẩy chay gay gắt. Một số phim có sự tham gia của Hoàng Tâm Dĩnh bị lùi lịch phát sóng, riêng Bằng chứng thép 4 đã đóng máy vài tháng trước đó phải quay bổ sung với sự thế vai của Thang Lạc Văn - bạn thân của Hoàng Tâm Dĩnh từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2012. Vì chuyện này, phim bị hoãn chiếu vào dịp sinh nhật TVB tháng 11 năm ngoái, chuyển sang tháng 2 năm nay mới ra mắt.

Hoàng Tâm Dĩnh xuất hiện lưng trong Bằng chứng thép 4-3
Hoàng Tâm Dĩnh và Huỳnh Hạo Nhiên trên trường quay Bằng chứng thép 4.

Ngoài sự xuất hiện của Hoàng Tâm Dĩnh, cư dân mạng còn chỉ ra một lỗi về kiến thức y học của Bằng chứng thép 4. Trong cảnh phim người mẹ của chuyên gia pháp chứng Cao An (Huỳnh Hạo Nhiên đóng) nhập viện, mặt nạ dưỡng khí của bà bị đeo ngược chiều trên - dưới. "Bệnh viện cho bệnh nhân đeo ngược thế này, chẳng trách bệnh nhân chết!", một dân mạng chế giễu.

Hoàng Tâm Dĩnh xuất hiện lưng trong Bằng chứng thép 4-4
Mặt nạ dưỡng khí bị đeo ngược.

Theo NgoiSao.Net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/hoang-tam-dinh-xuat-hien-lung-trong-bang-chung-thep-4-4067891.html

Huỳnh Tâm Dĩnh bằng chứng thép 4

Tin tức mới nhất