Hoàng Thùy có tình mới sau hơn 2 năm chia tay bạn trai Tây

Khi Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hạnh phúc mới, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới cô.

Cách đây ít giờ, Hoàng Thùy cập nhật hình ảnh mới nhân dịp Giáng sinh. Khác với những hình ảnh đơn lẻ thường thấy, lần này chân dài 9X chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngầm xác nhận người giấu mặt là bạn trai khi đăng dòng trạng thái: "Tất cả những gì em muốn trong Giáng sinh là anh", kèm icon trái tim ngọt ngào.

Hoàng Thùy có tình mới sau hơn 2 năm chia tay bạn trai Tây-1Hoàng Thùy có tình mới sau hơn 2 năm chia tay bạn trai Tây-2
Hoàng Thùy khoe ảnh đi giày đôi với bạn trai.

Hoàng Thùy là ngôi sao rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đã lâu rồi cô không đề cập chuyện yêu đương trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông. 

Chính vì thế, động thái xác nhận có bạn trai mới của Hoàng Thùy khiến bạn bè dành cho sự quan tâm đặc biệt. Trước những bình luận chúc phúc, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam dùng biểu tượng yêu thương thay cho lời cảm ơn. 

Hoàng Thùy có tình mới sau hơn 2 năm chia tay bạn trai Tây-3
Người mẫu - Á hậu Hoàng Thùy.

Khởi nghiệp từ danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy cho tới nay đã có gần 10 năm hoạt động showbiz. Mặc dù nổi tiếng nhưng Hoàng Thùy rất kiệm lời về đời sống tình cảm.

Dư luận chỉ biết đến một mối tình của người đẹp trước đó, với người đàn ông ngoại quốc điển trai. Được biết họ gặp nhau khi Hoàng Thùy theo đuổi công việc người mẫu tại Anh quốc.

Cặp đôi có khoảng 2 năm gắn bó, cuộc tình chấm dứt sau khi Hoàng Thùy đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Theo người đẹp chia sẻ, vì xác định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam nên cô và bạn trai gặp khó khăn về khoảng cách địa lý. Chân dài nhấn mạnh, lý do chia tay chỉ vì yêu xa chứ không phải mâu thuẫn về tình cảm.

Hoàng Thùy có tình mới sau hơn 2 năm chia tay bạn trai Tây-4
Hoàng Thùy có tình mới sau hơn 2 năm chia tay bạn trai Tây-5
Hoàng Thùy từng có mối tình đẹp với người đàn ông ngoại quốc.

Hoàng Thùy có tình mới sau hơn 2 năm chia tay bạn trai Tây-6
2 người từng bị bắt gặp sánh đôi trên hè phố Sài Gòn vào giữa năm 2017.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-co-tinh-moi-sau-2-nam-chia-tay-ban-trai-tay-n-246443.html

Giáng sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất