'Hoàng tử Indie' Thái Vũ bị 'ném đá' vì sỉ nhục Taylor Swift, chỉ trích chuyện album của 'nàng rắn' chỉ viết về tình yêu

Những phát ngôn không mấy thiện chí của Thái Vũ về Taylor Swift đang trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Cộng đồng những người yêu thích âm nhạc US-UK và đặc biệt là nữ ca sĩ Taylor Swift ở Việt Nam hiện đang bàn tán xôn xao về phát ngôn mới của "Hoàng tử Indie" Thái Vũ. Anh chàng vừa có chia sẻ rằng Taylor Swift không xứng đáng với các giải thưởng ở nhiều lễ trao giải lớn, đặc biệt là Grammy.

Nam ca sĩ viết trên Instagram cá nhân rằng: "Mình bực từ hồi Album of the Year năm 2015 của Grammy. 'To Pimp a Butterfly' của Kendrick bị trượt mất giải. Từ đó cũng bỏ theo dõi Grammy, vì biết giải không còn công tâm như hồi xưa nữa. Giờ chỉ cần hot là được. Vì nếu đặt lên bàn cân, một album về tình yêu (cũ) và một album viết về giá trị xã hội, lịch sử, chính trị, dùng từ ngữ, luyến láy, ẩn dụ... mà vẫn trượt giải. Đây không phải ý kiến riêng của mình, hãy xem những người có tiếng trong và ngoài giới âm nhạc họ cũng tiếc cho Kendrick. Nhưng thôi, năm nay Kanye West cũng không cần giật mic làm gì nữa rồi, thời ấy đã qua".

Hoàng tử Indie Thái Vũ bị ném đá vì sỉ nhục Taylor Swift, chỉ trích chuyện album của nàng rắn chỉ viết về tình yêu-1
Những phát ngôn gây tranh cãi của Thái Vũ
Hoàng tử Indie Thái Vũ bị ném đá vì sỉ nhục Taylor Swift, chỉ trích chuyện album của nàng rắn chỉ viết về tình yêu-2
Thái Vũ
Hoàng tử Indie Thái Vũ bị ném đá vì sỉ nhục Taylor Swift, chỉ trích chuyện album của nàng rắn chỉ viết về tình yêu-3
Taylor Swift

Nhiều người cho rằng Thái Vũ đang mỉa mai việc album 1989 của Taylor Swift không xứng đáng thắng giải Album của năm tại lễ trao giải Grammy 2016. Đồng thời nhắc lại vụ Kanye West giật míc của "nàng rắn" và "đá xéo" rằng nam rapper chẳng cần làm điều đó nữa. Trước đó tại lễ trao giải Grammy lần thứ 57 vào năm 2015, Kanye West và Taylor Swift rốt cuộc cũng bỏ qua mọi thù hằn sau khi nam rapper từng cướp mic của nữ hoàng dòng nhạc đồng quê khi nữ ca sĩ lên nhận giải tại VMA 2009.

Sau những lời lẽ không phục nhắm về phía Taylor Swift, hiện tại Thái Vũ đang hứng chịu chỉ trích từ phía cư dân mạng Việt Nam. Đa số các ý kiến đều cho rằng Thái Vũ, một người chuyên hát các ca khúc về tình yêu lại đi chỉ trích ca sĩ phát hành album về chủ đề này. Cùng với đó việc Thái Vũ có ý sỉ nhục Taylor Swift và không công nhận những thành quả mà nữ ca sĩ nổi tiếng này đạt được cũng khiến nhiều người tức giận, có người còn đòi tẩy chay nhạc của Thái Vũ.

Hoàng tử Indie Thái Vũ bị ném đá vì sỉ nhục Taylor Swift, chỉ trích chuyện album của nàng rắn chỉ viết về tình yêu-4
Cư dân mạng chỉ trích Thái Vũ

Mới đây trên Instagram cá nhân, Thái Vũ đã cập nhật lời xin lỗi vì phát ngôn đụng chạm của mình. Nam ca sĩ cho biết anh muốn gửi lời xin lỗi vì đã phát ngôn quá đà, đồng thời chấp nhận mọi chỉ trích từ cư dân mạng. Tuy nhiên hiện tại có vẻ như dư luận vẫn chưa nguôi cơn giẫn vì những lời lẽ mà nam ca sĩ dành cho Taylor Swift. Ngoài ra phát ngôn này của Thái Vũ khiến hình ảnh vốn đẹp đẽ, không màng thị phi showbiz, không sân si của anh chàng có phần bị lung lay trong mắt người hâm mộ.

Hoàng tử Indie Thái Vũ bị ném đá vì sỉ nhục Taylor Swift, chỉ trích chuyện album của nàng rắn chỉ viết về tình yêu-5
Thái Vũ xin lỗi vì phát ngôn đụng chạm Taylor Swift của mình.

Thái Vũ sinh năm 1995, anh được mệnh danh là "Hoàng tử Indie" của Vpop với những ca khúc đầy sâu lắng, nhẹ nhàng và da diết. Nhờ sở hữu chất giọng ngọt ngào đầy sâu lắng cùng với tài năng sáng tác nhạc, Vũ đã trở thành cái tên làm nên sức bật trong làng nhạc trẻ phát triển từ mạng xã hội. Nhắc đến Vũ, chúng ta có thể kể đến loạt các ca khúc được yêu thích như: Đông kiếm em, Lạ lùng, Phút ban đầu, Tâm sự của ta, Em là ai?,...

Theo Thegioitre


Thái Vũ Taylor Swift

Tin tức mới nhất