Thái Vũ FapTV đăng status gây tranh cãi về vụ 'thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện

Thái Vũ FapTV lên tiếng vụ "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh được cho là Lê Dương Bảo Lâm bị một số người lạ mặt hành hung khi đang cùng người nhà đi phát cơm ở bệnh viện Ung Bướu (TP. HCM) được đăng tải trên mạng xã hội đã gây nên nhiều tranh cãi. 


Đoạn clip ghi lại cảnh Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đi phát cơm từ thiện gây tranh cãi.

Nhiều người không khỏi nghi ngờ, cho rằng đoạn clip trên đã có sự dàn dựng vì khi anh này bị đánh nhưng chỉ có vợ anh chạy ra can ngăn, còn người bạn đi cùng vẫn đứng phát cơm như không có chuyện gì xảy ra. Không những vậy, một số người cũng "bóc mẽ" cảnh hai người đàn ông lạ mặt đánh Lê Dương Bảo Lâm cũng không thật và dùng sức yếu.

Thái Vũ FapTV đăng status gây tranh cãi về vụ thánh livestream Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện-1Thái Vũ FapTV đăng status gây tranh cãi về vụ thánh livestream Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện-2
Cảnh Lê Dương Bảo Lâm bị hai người lạ mặt đánh khi đi phát cơm từ thiện bị tố là dàn dựng để "câu like".

Về phía Lê Dương Bảo Lâm, anh xác nhận sự việc trên là có thật và khẳng định không bao giờ lôi gia đình ra để "câu like". Tuy nhiên, hành động của anh vẫn nhận lại những phản ứng trái chiều từ dân mạng. 

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, Thái Vũ FapTV đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về vụ việc của Lê Dương Bảo Lâm. Theo đó, Thái Vũ chia sẻ: "Ủa là sao ta, vụ này lạ à nha. Tôi đi qua khúc này hoài thấy nhiều người phát cơm lắm mà có ai bị đánh đâu. Chắc anh này đang làm từ thiện rồi livestream nên bị ghét. Mà đánh gì như phủi bụi ấy".

Thái Vũ FapTV đăng status gây tranh cãi về vụ thánh livestream Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện-3
Thái Vũ FapTV lên tiếng về vụ việc Lê Dương Bảo Lâm.

Cũng có thể hiểu, trạng thái mà Thái Vũ đăng tải dường như nói đúng suy nghĩ số đông cư dân mạng, cho rằng việc phát cơm từ thiện trước giờ hoàn toàn được ủng hộ và chưa có trường hợp bị đánh nào xảy ra. Thậm chí, đạo diễn FapTV cũng nhận xét, cách mà hai người đàn ông đánh Lê Dương Bảo Lâm cũng vô cùng hời hợt, "như phủi bụi".

Sau khi đăng tải dòng trạng thái trên, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ với quan điểm của Thái Vũ. Khi Huỳnh Phương FapTV bình luận: "Làm tách trà, bớt sân si nào", Thái Vũ đã phản hồi rằng: "Anh cũng muốn lắm mà ảnh hưởng đến chữ từ thiện quá chú em".

Thái Vũ FapTV đăng status gây tranh cãi về vụ thánh livestream Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện-4

Thậm chí, khi một dân mạng cho rằng, anh chàng cũng là nghệ sĩ mà lại có cách nói chuyện khó nghe, Thái Vũ đã không ngần ngại đáp trả: "Anh không phải nghệ sĩ em ơi".

Thái Vũ FapTV đăng status gây tranh cãi về vụ thánh livestream Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện-5

Hiện tại, vụ việc Lê Dương Bảo Lâm bị những người đàn ông lạ mặt đánh khi đang đi phát cơm từ thiện vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
 


Theo Báo Đất Việt


Thái Vũ Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao