Cuộc sống thay đổi ngoạn mục cô bé gây bão Olympia 15 năm trước

Sau 15 năm, cô bé hát trong trận chung kết năm Olympia ngày ấy đã thay đổi quá nhiều.

Đường Lên Đỉnh Olympia là chương trình kiến thức thực tế nổi tiếng trong suốt 20 năm qua. Olympia gắn liền với tuổi thơ của nhiều người và nếu bạn để ý, không ít nhân vật xuất hiện trong chương trình sau này đều có cuộc sống thay đổi ngoạn mục.

Cách đây 15 năm, 1 cô bé tiểu học mới 10 tuổi đã xuất hiện trong trận chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia. Năm đó, nam sinh Lê Vũ Hoàng (THPT số 1 Bố Trạch, Quảng Bình) đã giành được vòng nguyệt quế và phần thưởng du học.

Xuất hiện trong buổi chung kết năm, có một cô bé đã tự tin hát bài Đường Lên Đỉnh Núi. Cô bé tết tóc tím, mặc váy đỏ cùng giọng hát trong trẻo đã gây ấn tượng với nhiều người.

Cuộc sống thay đổi ngoạn mục cô bé gây bão Olympia 15 năm trước-1Cuộc sống thay đổi ngoạn mục cô bé gây bão Olympia 15 năm trước-2

Để rồi sau 15 năm, cuộc sống cô bé đã thay đổi ngoạn mục. Người đó không phải xa lạ, mà chính là ca sĩ - diễn viên Hoàng Yến Chibi. Cô gái sở hữu nhiều bản hit và từng tham gia đóng các bộ phim đình đám như Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Tháng Năm Rực Rỡ...

Thời đi học, Hoàng Yến Chibi luôn giữ chức chi đội trường của trường nhiều năm liền. Trong 6 năm ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội thì 5 năm liền, Hoàng Yến nhận được học bổng.

Cuộc sống thay đổi ngoạn mục cô bé gây bão Olympia 15 năm trước-3
Hoàng Yến Chibi có thành tích học tập khá tốt

Trong kỳ thi đại học, cô nàng thi đỗ khoa Quản lý Văn hóa của trường ĐH Văn Hóa Hà Nội với 21,5 điểm. Trong đó được 5 điểm Văn, 8 điểm môn Năng khiếu 1 (Xây dựng kịch bản tổ chức sự kiện) và 8,25 điểm môn Năng khiếu 2 (Nghệ thuật tự chọn). Số điểm của Hoàng Yến đứng thứ 7 trong dàn thí sinh đăng ký vào khoa năm ấy.

Ngay sau khi bước ra từ cuộc thi Học viện Ngôi sao với danh hiệu Á quân, Hoàng Yến bắt đầu Nam tiến. Cô bảo lưu kết quả học tập tại Hà Nội. Hiện tại, Hoàng Yến đang là sinh viên khoa Thương mại của trường ĐH Công nghệ HUTECH TP.HCM.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-be-trong-tran-chung-ket-nam-duong-len-dinh-olympia-15-nam-truoc-cuoc-song-thay-doi-ngoan-muc-nhan-sac-hien-tai-khong-nhan-ra-22021239102917954.htm

Đường lên đỉnh Olympia Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất