Học Lý Tử Thất làm thịt cuốn đậu bắp, gái vụng nhận về thảm họa mà ăn được hay không thì ‘hên xui’

Nhiều dân mạng cười ngặt nghẽo trước món ăn thảm họa của cô nàng. Một số ý kiến còn cho rằng, món này ăn được hay không còn tùy thuộc "hên xui".

Không ít chị em hào hứng cải thiện kỹ năng nấu nướng của mình bằng cách xem không thiếu các video ẩm thực của Lý Tử Thất – Food blogger có tiếng ở Trung Quốc. Vốn dĩ "không biết dựa cột mà nghe" nên việc học tập người khác là điều mà ai cũng ủng hộ. 

Thế nhưng sự khác biệt giữa việc thích, học tập nấu ăn theo thần tượng, cụ thể ở đây là Lý Tử Thất và nấu ăn ngon cũng na ná như nhìn lên mặt trăng vậy. Tưởng như rất gần mà ngờ đâu xa rất xa, tưởng không khó mà hóa ra khó không tưởng, cứ hỏi cô nàng dưới đây thì biết.

Tài khoản Facebook Quỳnh Như mới đây có chia sẻ hình ảnh về món thịt cuốn đậu bắp mà cô học theo Lý Tử Thất. Cô viết: "Hình như chị Lý Tử Thất là tiên nữ nên có bí thuật của tiên nữ, còn em thì từ chối hiểu".

Học Lý Tử Thất làm thịt cuốn đậu bắp, gái vụng nhận về thảm họa mà ăn được hay không thì ‘hên xui’-1
Món thịt cuốn đậu bắp hấp dẫn của Lý Tử Thất. 

Theo đó, hình ảnh món ăn trông cứ y như hotgirl đăng hình sống ảo. Lý Tử Thất làm đâu ra đấy, từng miếng thịt mỏng dính được cuốn tròn với đậu bắp.

Trong khi đó, gái vụng bê nguyên tảng thịt dày tưởng như cả tường thành mang ra cuốn lô tô. Vậy thử hỏi sao mà không thảm họa?

Học Lý Tử Thất làm thịt cuốn đậu bắp, gái vụng nhận về thảm họa mà ăn được hay không thì ‘hên xui’-2
Còn đây là thịt cuốn lô tô, màu mè tí màu xanh của đậu bắp do học nấu theo idol.

Nhiều dân mạng cười ngặt nghẽo trước món ăn thảm họa của cô nàng. Một số ý kiến còn cho rằng, món này ăn được hay không còn tùy thuộc “hên xui”.

"- Người ta là Lý Tử Thất, còn bà tôi tưởng là Lý Tử Vong đó.

- Đó là lý do món chị ý làm xong được tiền tỷ, còn chủ thớt làm xong thì ăn được hay không là do hên xui nè.

- Thôi cố làm gì. Từ điển của tôi hay với bà ngoài luộc, xào, tráng thì chẳng biết gì đâu.

- Cô hạ phàm cũng lâu rồi mà chưa được về cũng phải thôi", những bình luận hài hước của dân mạng.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-ly-tu-that-lam-thit-cuon-dau-bap-gai-vung-nhan-ve-tham-hoa-n-232154.html

thảm họa nấu ăn món ngon

Tin tức mới nhất