Học trò GenZ của Hoàng Thùy Linh bỏ gần 10 tỷ làm MV

VP Bá Vương là thành viên team HLV Hoàng Thùy Linh trong The Debut. Nam ca sĩ vừa ra mắt MV mới với mức đầu tư khủng.

Mới đây VP Bá Vương chính thức cho ra mắt MV Em Đang Ở Đâu!?. MV kể về câu chuyện của các phi hành gia trên tàu vũ trụ. Thoạt nhìn có vẻ là chuyện tình đam mỹ của VP Bá Vương là người bạn thân là Zino (cựu thành viên nhóm Monstar), nhưng đằng sau lại là “một cú lừa” khi có sự xuất hiện của nữ chính (quản lý VP Bá Vương thủ vai). 

Vì đầu tư metaverse (vũ trụ ảo), nghệ sĩ ảo, dựng mô hình phi thuyền thật,...  nên kinh phí làm sản phẩm tương đối nhiều. Về câu chuyện “đập 2 căn chung cư" để làm MV, giọng ca Quan Trọng Là Mình Có Nhau cho rằng điều anh quan trọng nhất là sự phù hợp đối với sản phẩm chứ không đập rất nhiều tiền để mong là sản phẩm thành công. 

Nam ca sĩ cũng đính chính con số gần 10 tỷ đó là kinh phí đầu tư cho cả một dự án chứ không chỉ riêng là MV. "Mình cũng đang ở nhà thuê nên chắc không có chung cư để bán hay đập", anh hài hước chia sẻ.

Học trò GenZ của Hoàng Thùy Linh bỏ gần 10 tỷ làm MV-1

Thực chất VP Bá Vương có cha mẹ là chủ một khu du lịch lớn nhất tỉnh Bến Tre. Nhưng nam ca sĩ vẫn giữ kín xuất thân chỉ gần đây mới hé lộ. Do lúc nhỏ, VP Bá Vương ám ảnh việc làm gì cũng bị người ta nói "Do nó có ba mẹ giàu", mãi sau này anh mới nghiệm ra không việc gì phải giấu, và càng tự hào và thêm yêu thương, trân trọng những gì cha mẹ làm cho mình.

Học trò GenZ của Hoàng Thùy Linh bỏ gần 10 tỷ làm MV-2

Thời mới lên TP.HCM, anh đi học bằng xe Wave, dùng laptop cũ của anh trai. Thậm chí năm học đầu tiên, anh còn đi bán giày và quần jogger để tự kiếm tiền. Hiện tại, VP Bá Vương vẫn đi xe máy, ở nhà thuê và thấy hài lòng.

Ca sĩ nói: "Tôi không nhiều cảm xúc với nhà hay xe. Mua nhà, đi du lịch vừa vui vừa không áp lực trong khi đầu tư nghệ thuật như ngồi trên đống lửa. Nhưng tôi vẫn thích tạo ra sản phẩm, đóng tên mình lên đó và nó tồn tại mãi mãi trên Internet".

Học trò GenZ của Hoàng Thùy Linh bỏ gần 10 tỷ làm MV-3

VP Bá Vương cho biết vẫn giữ quan hệ tốt với HLV cũ là Hoàng Thùy Linh sau The Debut - Dự án số 1  và thường xuyên liên lạc. Nam ca sĩ GenZ cảm động khi đàn chị dù bận rộn công việc nhưng mỗi khi anh nhắn tin thì Hoàng Thùy Linh đều hồi đáp nhanh chóng.

Thanh Hòa
TheoVietNamnNet


The Debut

Tin tức mới nhất