Hội cụ bà hóa 'nàng thơ xì tin' trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão

"Mọi người hãy nắm lấy mọi cơ hội để có thể nhìn ông bà mình cười nhiều nhất, tròn đầy nhất khi còn có thể nhé", thông điệp của bộ ảnh.

Hội cụ bà hóa nàng thơ xì tin trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão-1
 Đây là một món quà của một CLB dành tặng cho viện dưỡng lão Vinh Sơn (Sài Gòn). Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc các cụ bà hóa thân làm mẫu ảnh "xì-tin" tràn đầy năng lượng. "Ban đầu tụi mình dự định sẽ chụp tất cả, khoảng 50 cụ trong viện nhưng do tình trạng sức khoẻ của các cụ, chưa kể nhiều người cũng ngại chụp ảnh nên nhóm chỉ chụp được một số nhân vật tiêu biểu", Nhi Ngờ cho hay.

Hội cụ bà hóa nàng thơ xì tin trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão-2
Bộ ảnh mang tên "Oh We Bloom - Và những đoá hoa vẫn luôn nở rộ" được thực hiện vào một buổi chiều giữa tháng 4. Theo đó, ý tưởng được chị Hensi Le đưa ra và tiến hành chuẩn bị. Còn Nhi may mắn trở thành "phó nháy", góp công sức nhỏ "trộm" lấy từng khoảnh khắc hồn nhiên của các cụ bà. 

Hội cụ bà hóa nàng thơ xì tin trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão-3
"Mọi người hãy nắm lấy mọi cơ hội để có thể nhìn ông bà mình cười nhiều nhất, tròn đầy nhất khi còn có thể nhé", chính là thông điệp mà bộ ảnh muốn gửi gắm và chia sẻ. 

Hội cụ bà hóa nàng thơ xì tin trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão-4
Khâu chuẩn bị khá đơn giản, chỉ cần trước một ngày bấm máy. Theo đó, ekip sẽ treo phông vải ngoài sân vườn, sử dụng một ít hoa tươi để mang đến sự gần gũi, mới mẻ. Còn về trang phục, chị Hensi Le sẽ tìm kiếm và phối lại cùng phụ kiện để mang đến sự trẻ trung, xì tin và làm nổi bật nét đáng yêu của các cụ bà. 

Hội cụ bà hóa nàng thơ xì tin trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão-5
"Các cụ còn chính là người lựa chọn màu sắc cho từng concept riêng để giúp tụi mình tác nghiệp đấy", Nhi nói thêm.

Hội cụ bà hóa nàng thơ xì tin trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão-6
Mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng trong quá trình thực hiện bộ ảnh, các cụ vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp. Các "diễn viên gạo gội" sẵn sàng phơi nắng tạo dáng giữa sân chụp ảnh khiến ekip không khỏi xúc động. 

Hội cụ bà hóa nàng thơ xì tin trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão-7
"Khi bạn nói với ai đó cười tươi họ sẽ nhoẻn miệng cười. Nhưng khi bạn nói với ai đó xinh đẹp, họ sẽ cười bằng cả niềm hân hoan", đây chính là cách ekip thôi thúc, giúp đỡ các cụ tương tác với ống kính máy ảnh một cách tự nhiên và chân thật nhất.

Hội cụ bà hóa nàng thơ xì tin trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão-8
Từng khoảnh khắc hồn nhiên, vô tư của các cụ bà bộc lộ trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh chính là những kỷ niệm đáng nhớ. Có cụ ít nói nhưng khi tạo dáng lại cười rất tươi. Có cụ bộc bạch đã lâu rồi mới được chụp ảnh. Hay có cụ hào hứng vừa chụp vừa tò mò về chất lượng bức hình...

Hội cụ bà hóa nàng thơ xì tin trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão-9
Nhi chia sẻ: "Tụi mình rất vui khi thấy các cụ thoải mái và tin tưởng vào bộ ảnh. Mình còn có cảm giác như được một lần nữa tiếp xúc với bà mình, như ngày xưa vậy".

Hội cụ bà hóa nàng thơ xì tin trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão-10
 Đây là bộ ảnh đầu tiên Nhi Ngo photography bắt tay thực hiện về chủ đề "các bà nội, bà ngoại" nhưng đã mang đến cho cô và ekip nhiều cảm xúc đáng nhớ. Trước đó, cô và Hensi Le từng hợp tác với nhau ở các bộ ảnh thời trang cho nhiều KOL như: Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mid Nguyễn, Bùi Linh Chi,…

Hội cụ bà hóa nàng thơ xì tin trong bộ ảnh chất như nước cất tại viện dưỡng lão-11
 Nhi Ngờ - một trong những người tác nghiệp bộ ảnh.

Những hình ảnh về các cụ bà truyền thêm sức mạnh tình yêu thương gia đình. Trong mỗi chúng ta, ai cũng sẽ có ông, có bà, những người đã từng vất vả bôn ba vì gia đình. Bộ ảnh truyền tải thông điệp về tình yêu, sự hiếu kính. Hãy làm những gì tốt đẹp nhất cho người thân yêu của chúng ta.

Dĩnh Anh
Ảnh NHI NGO Photography
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-cu-ba-hoa-nang-tho-trong-bo-anh-va-nhung-doa-hoa-van-luon-no-ro-n-261437.html

bộ ảnh đẹp bộ ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao