Hôn quá cuồng nhiệt, chàng trai khiến cô gái thủng màng nhĩ

Tiểu Triệu đã hôn tai bạn gái mãnh liệt đến nỗi Tiểu Uông bị mất thính lực và phải đi tới bệnh viện.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Tiểu Triệu (24 tuổi) và Tiểu Uông (23 tuổi) đến từ Chiết Giang là một cặp tình nhân mặn nồng và thường quấn quýt bên nhau.

Hôn quá cuồng nhiệt, chàng trai khiến cô gái thủng màng nhĩ-1
Ảnh minh họa

Ngày 22/10, Tiểu Uông vui mừng khi được bạn trai tặng món quà đã mong đợi từ lâu và 2 người hôn nhau rất tình tứ. Sau đó, Tiểu Triệu đã hôn tai bạn gái mãnh liệt đến nỗi Tiểu Uông mất thính lực và được đưa đến bệnh viện.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện một vết thủng ở màng nhĩ bên tai trái của Tiểu Uông. Trên màng nhĩ còn có vết máu, kết quả khám cho thấy thính lực giảm xuống mức trung bình và bệnh nhân gần như bị điếc.

Hôn quá cuồng nhiệt, chàng trai khiến cô gái thủng màng nhĩ-2
Kết quả kiểm tra tai trái của Tiểu Uông.

Bác sĩ khuyên Tiểu Uông nên theo dõi bệnh tình trong vòng 1 tháng, dùng kháng sinh để phòng nhiễm trùng, tránh nhiễm trùng đường hô hấp, nước vào ống tai hoặc hắt hơi mạnh. Nếu lỗ thủng không lành trong 1 tháng hoặc hơn, thì cần phải phẫu thuật nội soi ống tai để vá màng nhĩ.

Sau 1 tháng, lỗ thủng màng nhĩ của Tiểu Uông không thể lành lại do nhiễm trùng đường hô hấp nhiều lần, cô gái này đã được phẫu thuật nội soi vá màng nhĩ, hiện vết thương đã lành và thính giác của cô đã được phục hồi.

Tại sao Tiểu Uông bị điếc sau một nụ hôn? Báo cáo chỉ ra rằng điều này có liên quan đến việc bạn trai hôn tai cô quá mãnh liệt. Sự thay đổi đột ngột của áp suất khí quyển có thể dẫn đến thủng màng nhĩ.

Giống như khi chúng ta đi máy bay, lặn dưới nước hoặc hắt hơi mạnh, có thể xảy ra sự thay đổi mạnh áp suất không khí trong tai giữa và gây ra thủng màng nhĩ.

Bác sĩ nhắc nhở rằng màng nhĩ của con người thực ra rất mỏng, chỉ khoảng 0,1mm, bất kỳ tác động ngoại lực cũng có thể làm nó tổn thương. Một nụ hôn nhẹ thực sự không đủ để làm tổn thương màng nhĩ, nhưng nếu ngoại lực tác động bất ngờ và mãnh liệt sẽ khiến điều đó xảy ra.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-yeu-duong-cuong-nhiet-co-gai-bi-ban-trai-hon-thung-mang-nhi-phai-den-benh-vien-2280712.html

Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất